ชมพู่ ปลื้ม น็อต หิ้วของมาฝากจากอิตาลี


ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุตชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต

สาว ''ชมพู่'' ปลื้ม ''น็อต'' หิ้วของฝากจากอิตาล ปัดน้อยใจฝ่ายชายเดินทางบ่อย เข้าใจงานรุม แย้มสงกรานต์บินอเมริกาเยี่ยมยาย

แฮปปี้สุดๆ สำหรับนางเอกสาวขายดีอย่าง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต เพราะล่าสุดหวานใจหนุ่มน็อต เพิ่งบินกลับมาดูงานที่อิตาลี พร้อมของฝากถูกใจที่หิ้วติดไม้ติดมือมาให้ ซึ่งงานนี้สาวชมก็เปิดใจในงานเปิดตัวกระเป๋าแบรนด์ Mingle By Chom คอนเลคชั่นล่าสุดให้ฟังว่า
 
“กลับมาพักนึงค่ะ อยู่ประมาณพักนึงแล้ว แต่วันนี้ก็บินไปเยอรมัน คราวที่แล้วก็ฝากซื้อแต่ว่ากลับมาแล้วก็ไม่จ่ายตังค่ะ เป็นสร้อย ต่างหู แล้วก็รองเท้าค่ะ ก็ส่งรูปไปให้เค้าดูเต็มเลย แต่ได้มา 3 อย่างแต่ไม่เป็นไรค่ะ เขาเป็นผู้ชายได้แค่นี้ก็ถือว่าเก่งแล้ว เรื่องจ่ายตังค์เขาก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไรแค่นิดหน่อย ก็เลยบอกว่าถ้ารู้ว่าพี่จะซื้อให้อย่างนี้ เอาเยอะกว่านี้ดีกว่า ก็ประทับใจมากค่ะ ได้ใส่ก่อนเพื่อน ส่วนทริปเยอรมันไม่ได้ฝากอะไรค่ะ เพราะว่าเขาไปทำงาน ถามว่าเขาเดินทางบ่อยมีเวลาสวีตมั้ย ก็มีบ้าง เพราะว่าเราก็เข้าใจ ต่างคนต่างเข้าใจว่าทำงาน เพราะว่าเราเองก็งานเยอะใช้ได้เหมือนกัน

สงกรานต์ก็ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน เพราะว่าชมเองไปอเมริกา ไปเยี่ยมคุณยาย คุณน็อตอยู่เมืองไทยตอนแรกก็ชวน แต่ไปๆ มาๆ คุณน็อตติดภารกิจที่เมืองไทยก็เลยไม่เป็นไร คือคุณยายเองก็ไม่ได้ถามอะไรขนาดนั้น แต่ว่าก็มีถามๆ เหมือนกันว่าจะมีโอกาสได้เจอกันมั้ย เพราะว่าเขาก็คงอยากเจอเหมือนกัน
 
คือจริงๆ ทริปนี้เราเตรียมไว้ตั้งแต่ปีใหม่ แต่คุณน็อตเสียหลักไม่ยอมออกนอกประเทศ เพราะว่าเจอน้ำท่วม ชมก็เลยต้องไปเกาหลีแทน เพราะว่าไม่มีคนไปด้วย ช่วงนั้นคุณพ่อชมไม่ค่อยสบาย คุรแม่ชมก็ไม่อยากเดินทางก็เลยตั้งใจว่าสงกรานต์นี้จะไปกัน แต่ว่าคุณน็อตก็เบี้ยวอีก ก็เลยไม่เป็นไรไปเยี่ยมคุณยายอย่างเดียวละกัน แต่ว่าช่วงกลางปีชมน่าจะโล่งขึ้น ค่อยไปเที่ยวกันตอนนั้น ก็ไม่ได้งอนอะไร ให้เขาทำงานดีกว่า หาเงินมาเยอะๆ ค่ะ”



ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์