ฉีดสลายฟิลเลอร์ที่จมูกไมค์ทำตามคำเรียกร้อง


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช

"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" รับฉีดสลายฟิลเลอร์ที่จมูก ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ปัดทำตามใบสั่งผู้ใหญ่ เปรยหัวใจว่างเปล่า เหงาบ้างแต่ดีกว่าเจ็บ


หลังจากนักร้องหนุ่ม "ไมค์-พิรัชต์" หันมาเอาดีด้านละคร จนมีเสียงชื่นชมว่าเล่นได้ดีเกิดคาด แต่ที่ถูกวิจารณ์มากเป็นพิเศษ คือจมูกของหนุ่มไมค์ที่ดูโด่งและใหญ่จนผิดสัดส่วนบนใบหน้า ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาประกาศในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ได้ไปฉีดยาสลายฟิลเลอร์ที่จมูกเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเจอตัวในงาน "พิธีครอบครู ช่อง 3" สอบถามได้ความดังนี้

"อย่างที่ไมค์ประกาศไปในทวิตเตอร์ว่า ได้ฉีดสลายฟิลเลอร์ไปเรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีคนบ่นเยอะ ไมค์เลยไปฉีดสลายมา ก็เจ็บตัวไป แต่หลังจากฉีดสลายฟิลเลอร์มาจมูกดีขึ้นนะ มันไม่ใหญ่ (บิดจมูกโชว์) ฟิลเลอร์หายไปหมด

ซึ่งเรื่องนี้ไมค์ทำเพื่อความสบายใจของแฟนๆ ทุกคน (มีผู้ใหญ่สั่งให้ไปฉีดสลายมั้ย) ไม่มีนะ ปกติไม่มีใครสั่งหรือห้ามผมเลย แต่ด้วยคอมเม้นท์เวลาที่ผมเล่นละคร ซึ่งผมจะพยายามอ่านทุกคอมเม้นท์ ทั้งดีและไม่ดี เพื่อนำมาปรับปรุงตัวเอง ตอนนี้จมูกดีขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องปลูกขนคิ้ว คุณแม่ไปซื้อที่ปลูกคิ้วมาให้ จะเห็นผล 1 เดือน (ยิ้ม) แต่ไมค์เพิ่งเริ่มปลูกไปไม่กี่วัน" ไมค์กล่าว 
     
ถามต่อถึงเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า หัวใจว่างเปล่า มีรู้สึกเหงาบ้างแต่ดีกว่าเจ็บ

  "หัวใจว่างเปล่า ไม่อยากจะรักใคร ขอปิดไว้ก่อนดีกว่า เพราะพอเราเปิดใจ แล้วเราคาดหวังอะไรเยอะๆ พอเราตกลงมามักจะเจ็บ พักไว้ก่อน เพราะเราไม่อยากเจ็บตอนนี้ ด้วยลุคที่ไมค์ดูเจ้าชู้ ดูเฟรนลี่ไม่ว่าคนจะเรียกไมค์ว่าอย่างไร ผมไม่ซีเรียสนะ รอให้คนที่ไม่มองไมค์จากภายนอก รอคนที่จะเข้ามาอย่างจริงใจ (มีข่าวกับสาวเยอะมาก) ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่า

ผมรู้สึกอะไรในตอนนี้ที่รู้คือผมยังไม่พร้อม คนรอบข้างผมคงจะไม่พร้อมที่จะอยู่กับผมในตอนนี้ อาจจะเป็นตัวผมเองที่ผิด เพราะเกิดมาเป็นคนเฟรนลี่ ทำให้คนมองว่าเราเจ้าชู้เลยไม่กล้าเข้ามาหา พอเราตัดสินใจ ว่าจะคบใครจริงจังหรือรักเขาคนเดียว กลายเป็นว่าทุกคนกลัวไปหมด ไมค์เลยป้องกันตัวเองดีกว่า ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม โดยการไม่เข้าหาใครเลย มีเหงาบ้างแต่เหงาก็ดีกว่าเจ็บ" ไมค์กล่าวปิดท้าย




ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช


ไมค์ พิรัชไมค์ พิรัช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์