วุ้นเส้นห นักใจชุดยังไม่เสร็จ - ปัดทำบุญใช้สกุลแย้มนาม


เริ่มที่จะนับถอยหลังก็ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับข่าวดีงานวิวาห์ของวีเจสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” กับแฟนหนุ่มพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 เม.ย. 55 ณ โรงแรมพลาซา แอทธินี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ชาคริตกับวุ้นเส้นก็ได้เร่งเดินหน้าจัดแจงเตรียมงานแต่งสุดหวานของทั้งคู่ และอัพเดตความคืบหน้าให้สื่อมวลชนรับทราบอยู่เรื่อยๆ อีกต่างหาก

งานนี้การ์ดเสร็จเรียบร้อยแล้วเหลือทั้งคู่เคลียร์คิวงานไปแจกประมาณต้นเดือนเมษายน พร้อมปฎิเสธข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เวลาควงคู่ไปทำบุญมักจะชอบเขียนชื่อ ชาคริต วุ้นเส้น แย้มนาม เรียกว่าเปลี่ยนนามสกุลก่อนจดทะเบียนสมรสซะงั้น สาววุ้นก็บอกว่าไม่เคยทำอ้างเป็นข่าวลือมากกว่า

วุ้นเส้นเป็นยังไงบ้างกับงานแต่งงาน? ทั้งเดือนนี้ยังไม่ได้ทำเลย ควรจะเริ่มต้นที่จะดูแลตัวเองได้แล้ว วุ้นยังถ่ายละครไม่เสร็จเรื่องแหม่มแก้มแดงปิดกล้องรู้สึกประมาณต้นเดือนนี้ค่ะ เป็นยังไงบ้างเริ่มต้นเข้าคอร์สเจ้าสาวยัง? ก็อยากเหมือนกัน ช่วงนี้รู้สึกออกต่างจังหวัดบ่อยๆมากเลย ไปลพบุรีตากแดดมากเลย วันนี้อาจมีเวลาซะหน่อย อาจจะไปขัดผิวบ้างซะครั้งหนึ่ง หลายคนมองว่าสวยขึ้นราศีเจ้าสาวจับ? จริงเหรอค่ะ ขอบคุณมาก เหมือนเราดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ แล้วช่วงหลังๆเราทำงานหนัก อาจจะพร้อมลงบ้าง ผิวก็รู้ว่าเราดูแลเยอะนิดนึงต้องเตรียมอะไรเยอะขึ้นไหม มีอะไรหนักใจไหมที่จะเป็นสาว? จริงๆวุ้นหนักใจตอนนี้คงไม่ใช่เรื่องตัวเอง เป็นเรื่องชุดมากกว่าที่ยังไม่เสร็จ หวังว่าคงเสร็จทันเวลา แต่ว่าดีไซน์เนอร์เขารับปากแล้วเสร็จแน่นอนเห็นว่าชุดยังไม่เสร็จเพราะอะไร? เพราะว่าดีไซน์เนอร์เขาอยากให้เสร็จช่วงใกล้มากกว่า เขากลัวหุ่นเปลี่ยน ชุดเราเฉา ให้เสร็จวันใกล้จะได้ดูใหม่ค่ะ เราได้เข้าไปดูบ้างไหม? ดูแล้วค่ะ คือวุ้นพูดจริงๆมันคงไม่เหมือนชุดเจ้าสาวทั่วไป แต่ของแนวสไตล์ที่เราชอบ อาจจะไม่ค่อยเห็นใครใส่เท่าไร ทรงผมคงเปลี่ยน ทรงเดิมคนเห็นบ่อยแล้ว


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


ชุดเจ้าสาวจริงๆจะเป็นกระโปรงสั้นตามแนวเราหรือเปล่า? อยากให้ดูวันนั้น วุ้นก็คิดไว้หลายแบบ ก็คงไม่ใช่สไตล์ที่เห็นทั่วๆไปแน่นอน แต่ว่าจะสั้นจะยาวไปดูวันนั้นเอง แล้วชุดเพื่อนเจ้าสาวล่ะ ผ้าส่งให้หรือยัง? ผ้าตอนนี้อยู่ที่พี่นาเดียร์หมดแล้ว แต่ว่าเขากำลังทยอยตัดอยู่ พี่นาเดียรต้องตัดชุดหมันตอนเช้าให้วุ้นด้วย ชุดหมั้นเสร็จแล้ว พอไหวแล้ว วุ้นกังวลไหมเห็นว่าการ์ดยังไม่แจกเลย? การ์ดยังไม่แจกเลย ถ้ายังไงฝากบอกทุกคนด้วยที่รู้จักกัน แน่นอนเราต้องเชิญเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ ที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว ตอนนี้การ์ดพิมพ์เสร็จแล้ว เหลือเวลาที่เราจะส่งไปให้ เราไปให้ด้วยตัวเอง บางคนเราอาจไปให้ด้วยตัวเองด้วยค่ะ คิดว่าจะทันไหม? ก็จริงๆหลายคนบอกปากเปล่าแล้ว ว่าการ์ดจะส่งตามไป แต่ว่ายังเหลืออีกเกือบเดือนหน้าจะทันอยู่แล้ว แล้วจะเลิกเคลียร์คิวแจกการ์ดเมื่อไหร่? ก็รอพี่คริตปิดกล้องพร้อมกัน เพราะว่าเรื่องนี้ยังไม่ถ่ายเสร็จทั้งคู่ พี่คริตยังเครียดอยู่ยังถ่ายรายการประจำเขาอยู่ค่ะ ประมาณต้นๆเดือนเมษายน เพราะอาทิตย์นี้รายชื่อทุกอย่างเสร็จแล้ว ก็ทยอยแจก ส่วนใหญ่บางคนอาจจะติดสงกรานต์มาไม่ได้เข้าใจค่ะ

จะเชิญแขกซะกี่คน? ประมาณพันคนค่ะ แล้วเรื่องจดทะเบียนจะยังไง? น่าจะวันนั้น ต้องถามผู้ใหญ่อีกที่ว่าดูฤกษ์ให้วันไหนค่ะ ถึงแม้ไม่ได้จดทะเบียนเห็นว่าเวลาไปทำบุญเราจะเขียนชาคริต วุ้นเส้น แย้มนาม? ไม่มีค่ะ ยังไม่มี เขาก็บอกดดันถามเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ว่าเราบอกไปแล้วเวลาเราเขียน ก็จะเขียนแค่ ชาคริต วิริฒิภาเฉยๆ ไม่ได้มีนามสกุล อาจจะแบบเข้าใจผิดไปเองมากกว่า ยังค่ะหลังวันที่ 21 แน่นอนค่ะ


 


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


วุ้นเส้นวุ้นเส้น


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram วุ้นเส้น
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์