น็อต-จอยต่างเขิน เลี่ยงถ่ายคู่งานแต่งพี่สาว


น็อต-จอยต่างเขิน เลี่ยงถ่ายคู่งานแต่งพี่สาวน็อต-จอยต่างเขิน เลี่ยงถ่ายคู่งานแต่งพี่สาว

คู่ลุ้นหวานของวงการบันเทิง จอย รินลณี ศรีเพ็ญ กับน็อต′วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ โดนจับตาเป็นพิเศษ
 
ระหว่างร่วมงานฉลองมงคลสมรส แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ กับเม่น-ธนวัต ดุษฎีวิจัย ที่ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อ 25 มี.ค. โดยทั้งสองไม่มาถ่ายรูปคู่ และยังแยกกันสัมภาษณ์ด้วยความเขิน

 ผู้สื่อข่าวตรงไปสัมภาษณ์ฝ่ายหญิงก่อนว่า
น็อตเคยเผยว่า พร้อมแต่ง ถ้าจอยเรียกว่าแฟนเมื่อไหร่จะแต่งทันที จอยยิ้มตอบว่า โอ้โห...จอยไม่พร้อมแต่งค่ะ เราไม่อยากมองข้ามช็อตไปขนาดนั้น แต่โดยส่วนตัว เราก็พูดมาตลอดว่าไม่อยากแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกแบบเดิมว่าไม่ได้มีแพลนอยากแต่งงานและมีครอบครัว"

 เมื่อถามว่า เคยบอกน็อตหรือเปล่าว่าออกตัวแรงไป จอยกล่าวว่า "ไม่เลยค่ะ เราไม่ได้คุยข่าวด้วย เพราะเราไม่ค่อยมีประเด็น เราไม่ค่อยมานั่งคุยเรื่องข่าวกัน ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ เฉยๆ"


 ถามว่าเมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟนกับน็อตล่ะ
 จอยกล่าวว่า "ก็เรื่อยๆค่ะ (ยิ้ม) รู้สึกว่าเราไม่รีบค่ะ ถ้ารู้สึกว่าใช่ก็อาจจะแต่งเลยก็ได้ แต่ว่าตอนนี้ยังเรื่อยๆ อยู่"




 ต่อข้อถามว่า แล้วคุยกับน็อตเป้นพิเศษอยู่คนเดียวมั้ย 
ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่ได้มีใครมาคุยนะคะ ตอนนี้เราก็คุยกับเขาอยู่คนเดียว แต่ก็เป็นเพื่อนกัน เราก็คุยเรื่อยๆ พูดตลอดว่าเขาเป็นคนดี ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันเราก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดีอยู่แล้ว"

 เมื่อทักว่า วันนี้หลายคนมองว่าเรามาในฐานะสะใภ้เล็กของครอบครัว
 จอยกล่าวว่า "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ (ยิ้ม) อาจจะเป็นเพราะงานพี่แนนด้วยคนเลยจับตามอง แต่ถ้าเราไปงานคนอื่นหลายคนก็คงไม่รู้สึกอะไร อย่างคุณพ่อ เราก็เคยเล่นละครด้วยกันอยู่แล้ว คุณแม่น็อตเองเราก็เคยไปปฎิบัติธรรมด้วยกัน เลยเคยเจอกันอยู่แล้ว"


 ถามว่า วันนี้ทำไมไม่ยอมถ่ายรูปคู่ ดาราสาวกล่าวว่า "เรายังไม่เห็นเขาเลยนะ ตั้งแต่เข้ามาในงาน"

 นักข่าวแซวว่าน็อตเขินเดินหลบไปเลย พอเห็นจอย
ดาราสาวกล่าวว่า "อาจจะเตรียมกันมาดีค่ะ(หัวเราะ) แต่ว่าไม่อยากให้โฟกัสเพราะว่ามันไม่ใช่งานเรา เราเลยรู้สึกว่าต้องให้เกียรติเจ้าบ่าวเจ้าสาว มีหลายคนที่จะต้องมาร่วมแสดงความยินดีกับเขา เราไม่อยากจะให้คนมาจับตาดูว่ายังไง อยากให้เขาเป็นคนสำคัญค่ะ (ยิ้ม)"


น็อต-จอยต่างเขิน เลี่ยงถ่ายคู่งานแต่งพี่สาวน็อต-จอยต่างเขิน เลี่ยงถ่ายคู่งานแต่งพี่สาว


 ด้านน็อตแจงเหตุผลที่ไม่ยอมมาถ่ายรูปกับจอย ว่า "ต้องรีบไปรับนาย (ประวิทย์ มาลีนนท์) ผู้ใหญ่มากันเยอะด้วย วันนี้พี่เราเป็นเจ้างานเราต้องรับแขกด้วย"


 เมื่อทักว่า เห็นจอยบอกว่ายังไม่ใจอ่อนน็อตกล่าวว่า "ก็อย่างนั้นแหละครับ"

 ถามแล้วเคยขอร้องเขาให้ใจอ่อนกับเรามั้ย ดาราหนุ่มกล่าวว่า "ยังไม่เคยเลย เพราะไม่กล้า เรากลัวคำตอบ(ยิ้ม) ตอนนี้ก็รอมั่นใจเดี๋ยวค่อยถามแล้วกันเนอะ"


 เมื่อถามถึงเรื่องที่จอยบอกว่ายังไม่พร้อมแต่ง
 น็อตกล่าวว่า "เรารู้ว่าอีกนานเขาถึงจะเรียกคำนั้น เราเลยพูดไปว่าถ้าเรียกว่าแฟนเมื่อไหร่ก้แต่งเลย เราเลยกล้าพูด เพราะถ้าถึงวันนั้นเราอาจจะพร้อมแล้วก็ได้  ต้องถามเขา ผมก็ไม่รู้ว่าเขารออะไรเหมือนกัน ผมเองก็ใจร้อน วัยรุ่นอ่ะเนอะ (หัวเราะ)"


 ส่วนเรื่องที่จอยบอกว่าเขาคุยอยู่กับเราคนเดียวด้วย น็อตกล่าวว่า"ก็ดีครับ ดีที่คุยคนเดียวจะได้ไม่มีคู่แข่ง (ยิ้ม)"

 ถามว่า ท้อและอยากไปจีบคนอื่นบ้างมั้ย น็อตกล่าวว่า "ไม่มีเลยครับ เพราะคนเราการที่รู้จักกันมานานขนาดนี้มันต้องใช้เวลา และกว่าที่เราจะเจอคนที่ดีพอทุกอย่างแล้ว เราไม่ได้เจอได้บ่อยๆ"


น๊อต วรฤทธิ์น๊อต วรฤทธิ์


น๊อต วรฤทธิ์น๊อต วรฤทธิ์


น๊อต วรฤทธิ์น๊อต วรฤทธิ์


จอย ริลณีจอย ริลณี


จอย ริลณีจอย ริลณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์