นุ่น วรนุช โต้ เกาเหลา หนิง ยัน งอนกันนิดหน่อย

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าคู่เพื่อนซี้ อย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ทะเลาะกันจนถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวนุ่น เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงเรื่องนี้ พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวที่ว่าสามี ต๊อด-ปิติ วางแผนจะให้นุ่นทำรายการแม่และเด็กเป็นของตัวเอง แต่รับว่ากำลังทำเรื่องเสนอรายการกับทางสถานีอยู่

“นุ่นมองว่าเพื่อนกัน เป็นเรื่องปกติที่จะมีงอนกันเป็นเรื่องธรรมดามากกว่า แต่ตอนนี้นุ่นก็จะมีงานของนุ่น หนิงเองก็มีงานของหนิง ไม่ได้โกรธกัน ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ” ข่าวว่างอนกันทะเลาะกัน? “เป็นเรื่องปกติค่ะ นุ่น กับ เจี๊ยบ-ชมพูนุช กับ บี-มาติกา ก็จะเล่นกันกัดกัน เป็นประจำอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะไม่ค่อยได้ออกงานด้วยกัน อย่างนุ่นมางานกับพีแอนด์จี หนิงก็มีธุรกิจของเขา ซึ่งนุ่นเองก็ไปออกงานในธุรกิจของหนิงไม่ได้ ไม่ได้โกรธกัน” งอนกันนิดหน่อย? “ไม่ ๆ เป็นเรื่องปกติที่จะงอนกัน เป็นเรื่องธรรมดา” มีข่าวได้คุยกันไหม? “จริง ๆ ก็ยังไม่ได้อ่านข่าวนะ แต่จากสัมภาษณ์วันก่อน ก็มีบางคนถามบ้างเหมือนกัน ก็ไม่มีอะไรค่ะ ปกติค่ะ”

ข่าวว่าต๊อดวางแผนอยากให้นุ่นทำรายการเกี่ยวกับแม่และเด็ก? “พูดไปเรื่อยรึเปล่า ไม่ใช่หรอก เป็นเรื่องของความพร้อมมากกว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนที่จะทำค่ะ จะทำรายการมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เราคิด เราจะต้องทำเรื่องเสนอช่อง ก็ต้องดูว่ามีปรับเปลี่ยนแก้อะไรต่าง ๆ แล้วก็ทางช่องอนุมัติรึเปล่า มีเวลาที่เหมาะสมรึเปล่า มันเยอะค่ะ ไม่ใช่อยู่ ๆ จะทำก็ทำได้” ได้มีการพูดคุยกับช่องไหม? “ไม่ได้คุยค่ะ แต่มีแพลนที่จะทำกับพี่ ๆ ในเรื่องของรายการ ตอนนี้อยู่ในช่วงเสนอกับช่องไป ไม่รู้จะผ่านรึเปล่า รายการแม่และเด็กไม่มีค่ะ ต้องรอดูค่ะ เพราะว่าไม่รู้ว่าจะผ่านรึเปล่า” ที่เราสนใจเป็นแนวไหน? “แนว ๆ ที่เราถนัด แต่ต้องรอดูค่ะ ก็อาจจะไม่ผ่านก็ได้ค่ะ ต้องรอลุ้นกันไป”.



นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดีนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี


นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดีนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี


นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดีนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี


นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดีนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี


นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดีนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์