สต๊อป!หยุดแค่รอบนี้ ไม่ได้ไปต่อ The Star 8


หลังจากแข่งขันในโจทย์เพลงลูกทุ่ง ไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา และตามกติกาที่ทุกๆ วันอาทิตย์จะต้องมีผู้เข้าแข่งขันหนึ่งในหกจะต้องมีอัน "ไม่ได้ไปต่อ" ซึ่ง 6 คนของ The Star 8 ที่ยังเหลืออยู่ในสัปดาห์นี้ ประกอแบด้วย หมายเลข 1 โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม , หมายเลข 2 ,ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ, หมายเลข 4 แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ, หมายเลข 5 สต๊อป วริษฐา จตุรภุช, หมายเลข 6 สมาย โสรญา ฐิตะวชิระ,หมายเลข 8 แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ

ตึกตัก ตึกตัก ๆๆ เสียงหัวใจของทั้งผู้เข้าแข่งขัน รวมทั้งมิตรรัก แฟนเพลง ครอบครัว กองเชียร์ของเหล่า ผู้เข้าช่วงชิงชัยค้นฟ้าคว้าดาว เริ่มเต้นระรั่ว เมื่อคะแนนโหวตที่รวบรวมจากผู้ชมในห้องส่ง รวมถึงผู้ชมหน้าจอโมเดิร์นไนน์ทีวี ทั่วประเทศมาอยู่ในมือ แฟรงค์ - เอกกี้ พิธีกรคู่หู แน่นอนว่าบรรยากาศ ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อช่วง 21.30 น. วันนี้ (25 มี.ค.) อัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้นระทึกใจ

ก่อนจะลุ้นจนหัวใจแทบหยุดเต้น เบรคอารมณ์ลุ้นกันด้วย ตูมตาม ยุทธนา เดอะสตาร์คนที่ 7 ของเมืองไทย นำเพลง "คืนดีคืนเดียว" ในอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก"ตูมตาม" มาโชว์ทั้งน้ำเสียง และลีลาท่าเต้น ได้อย่างประทับใจคนดูทั้งห้องส่ง พร้อมได้พวงมาลัยจากแม่ยกอย่างท่วมท้น

เบรคอารมณ์ได้ชั่วคราว และแล้ววินาทีตื่นเต้นที่สุดก็มาถึง เมื่อ 2 พิธีกร "เอก"-"แฟรงค์" ประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อเป็นคนแรกนั่นคือ "แคน" หมายเลขที่ 4 ที่เมื่อวานถือว่าโชว์ลูกคอลีลาลูกทุ่งได้ดีกว่าเพื่อนๆ ชนะใจคนดูลอยลำเข้ารอบไปแบบสบาย และคนที่ 2 ที่ได้ไปต่อคือ "ฮั่น" ตามมาด้วยโดม และสาวน้อย สมาย

ความตื่นเต้นปะทุเข้มข้นขึ้น เมื่อสต๊อป และแกงส้มคือ 2 คนสุดท้ายที่เหลือลุ้นยืนรอเสียงสวรรค์จากมือผู้ชมทั่วประเทศ แต่นอนอีกหนึ่งจะไม่ได้ไปต่อ และเมื่อพิธีกรก็ประกาศชื่อ "แกงส้ม ยินดีด้วยครับคุณได้ต่อ" เท่านั่น...นั่นแสดงว่าคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ ก็คือ "สต๊อป" สร้างความเศร้าเสียดายให้กับกองเชียร์จนหน้าเจื่อนไปตามๆกัน

บทเพลงสุดท้ายที่ "สต๊อป" จะนำมาร้องบนเวทีแห่งนี้แทนคำอำลาและแทนคำขอบคุณทุกคน คือเพลง"พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน" ยังคงคอนเซ็ปต์สาวเท่ ทำออกมาได้ดีจนนาทีสุดท้าย

สำหรับโจทย์เพลงในสัปดาห์หน้า คือ เดอะสตาร์ทั้ง 5 คนต้อง ร้องคนละ 2 เพลง 1 ร้องเพลงของศิลปินเดอะสตาร์และอีกหนึ่งเพลงร้องเพลงคู่กับศิลปิน


สต็อป ts8สต็อป ts8


สต็อป ts8สต็อป ts8


สต็อป ts8สต็อป ts8


สต็อป ts8สต็อป ts8


ขอบคุณ : gmember.com

สต็อป ts8สต็อป ts8

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์