แอฟตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่งงาน


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์

"แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เผยตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่งงาน กำลังเตรียมงานแข่งกับเวลา ใช้ชุดแต่งงานประมาณ 2-3 ชุด

รับทะเลาะกับ "กรานต์-สงกรานต์ เตชะณรงค์" เรื่องการจัดงาน เพราะความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ส่วนเรื่องลูกยังไม่พร้อมมี


ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับวันแต่งงานของนางเอกสาวหน้าหวาน "แอฟ-ทักษอร" กับทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ "กรานต์-สงกรานต์" ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดเจอตัวในงาน "ไหว้ครู" ของช่อง 3 ณ อาคารมาลีนนท์ สอบถามได้ความดังนี้

 "ตอนนี้ตื่นเต้นหลายอย่าง ตื่นเต้นแข่งกับเวลาด้วย แต่คงไม่มีปัญหา ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคงทันอยู่ เรื่องชุดออกแบบแล้ว น่าจะใช้ประมาณ 2-3 ชุด เป็นชุดสั่งตัด โดยดีไซเนอร์คนไทย ไม่ได้นำเข้าจากต่างประเทศ (ปิดปรับปรุงโบนันซ่า) ไม่ได้ปิดนะ เปิดรับแขกปกติ มีแค่บางส่วนที่ปิดปรับปรุง วันงานจะคงมีการแห่ขบวนขันหมาก พิธีสวมแหวนหมั้น และพิธีรดน้ำ ส่วนเรื่องการ์ดแต่งงานตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว ถามว่าเข้าคอร์สเจ้าสาวมั้ย ยังไม่มีเวลาเลย คงดูแลตัวเองตามปกติมากกว่า" แอฟกล่าว  
    
ถามต่อถึงกรณีที่สงกรานต์ให้สัมภาษณ์บอกว่ามีทะเลาะกันบ้านเรื่องจุกจิก เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน นักแสดงสาวกล่าวว่า มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นที่ตัวเธอเอง
    
"ใช่ มีบ้างนะ ความจริงเป็นแอฟเอง เพราะผู้ชายจะยังไงก็ได้ตามใจ เลือกไปเลย แต่เราจะรู้สึกว่าทำไมไม่ช่วย ไม่อยากมีส่วนร่วมเลยเหรอ แต่พอเขาออกความเห็นมาแล้วไม่ตรงกับใจเรา เลยเป็นเรื่องอีก (หัวเราะ) แต่สรุปเขาต้องยอมเป็นปกติอยู่แล้ว (ยิ้ม) หลังจากแต่งงานตอนนี้อยู่บ้านเดิมของกรานต์ไปก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยสร้าง เพราะตอนนี้ยังไม่ได้สร้าง หลังจากแต่งงานคงรับงานเหมือนเดิมปกติ (สงกรานต์พร้อมอยากมีลูกเลย) กรานต์พร้อมตลอดแหละ แต่ต้องถามแอฟนิดหนึ่ง (ยิ้ม) เพราะการมีลูกต้องวางแผนอะไรหลายๆ อย่าง ส่วนเรื่องงานในวงการเขาบอกว่าแล้วแต่เรา อะไรมีความสุขก็ทำไป" แอฟกล่าวปิดท้าย




แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์