น้ำ-มินตราฉลองวิวาห์-ขอใช้เวลาพิสูจน์ชีวิตคู่


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา

วันที่ 24 มี.ค. ที่ร้านอาหารคูล เฮ้าส์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นร้านอาหารของพระเอกหนุ่ม ′เวียร์′ศุกลวัฒน์ คณารศ

ได้มีการจัดงานฉลองมงคลสมรสของนักแสดงหนุ่ม ′น้ำ′รพีภัทร เอกพันธ์กุล และ ′มินตรา′ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ ดัชชี่รุ่นน้อง หลังจากที่ได้จัดงานแต่งงานแบบล้านนาไปแล้วเมื่อ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่จ.เชียงใหม่ บรรยากาศในงานคึกคักไปด้วยเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ วัชรบูล ลี้สุวรรณ, กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, กนกลดา วิชากุล, วริษฐ์ ทิพโกมุท, กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์, พาทิศ พิสิฐกุล ฯลฯ

คู่บ่าวสาวจูงมือกันมาให้สัมภาษณ์ถึงงานฉลองวิวาห์
 โดยน้ำกล่าวว่า ธีมของงานเป็นสีเขียว-ขาว แบบที่จัดที่เชียงใหม่ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่เลือกร้านเวียร์ในการจัดงาน เพราะเป็นร้านที่มีต้นไม้เยอะ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง น้ำเผยว่า เวลาไปทำงานแล้วได้กลับมาเจอหน้ามินตราก็รู้สึกดี หรือบางครั้งก็พาไปทำงานด้วย สบายใจสุขใจดี เวลาทำอะไรก็จะนึกถึงมินตรามากขึ้น เป็นแรงผลักดันอยากให้ทำอะไรดีๆ หลังจากวันนี้ไปก็ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตนจะทำในสิ่งที่ทุกๆท่านอวยพรให้ได้หรือไม่

เมื่อถามว่ามีคำมั่นสัญญาให้กันและกันอะไรบ้าง
มินตราเผยว่า "พี่น้ำมากระซิบบอกรักข้างหู"ส่วนน้ำเผยว่า "ในวันแต่งงานผมมีโอกาสขึ้นพูดบนเวทีก็ร้องเพลงให้เขา ร้องเพลงลูกอม เป็นเพลงที่มีความหมายดีก็บอกเขาว่าจะดูแลเขาตลอดไป เรียกว่าใช้เพลงแทนคำพูด คำสัญญาแล้วกัน"

สำหรับเรื่องจดทะเบียนสมรสน้ำเผยว่า หลังกลับจากเชียงใหม่จะมาจดทะเบียนที่กรุงเทพฯ และวางแผนฮันนีมูนว่า อยากไปเที่ยวทะเลที่มัลดีฟ แต่ขอให้ปิดกล้องละครไข่ลูกเขยก่อน โดยแต่งงานแล้วและว่างจากงานละครถึงจะมีลูก ส่วนตอนนี้เวลานอนยังไม่มีเลย จากนี้ยังรับงานตามปกติและให้มินตราช่วยดูแลคิวเรื่องของการวางแผนและเรื่องบัญชี ให้เป็นผู้จัดการส่วนตัวจะได้ช่วยเตือนกัน




น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา


น้ำ  - มินตราน้ำ - มินตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์