บอย ปกรณ์แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง


พระเอกหนุ่ม"บอย-  ปกรณ์" แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง ห่วงข่าวเกาเหลาทำกาละแมร์ - ต้นหอม เสียหาย

ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ไปทั่ว สำหรับหนุ่ม "บอย-  ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุด ก็มีรูปคู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้องต่างค่าย อย่าง "ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก" อีก พอเจอตัวหนุ่มบอยที่มาร่วมเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ F&F ณ รอยัล พารากอนฮอล์ งานนี้หนุ่มบอยก็ชี้แจงว่า

"รูปคู่ใบเฟิร์น ก็รู้จักกันนานสักประมาณ 3 - 4 ปีแล้ว ความจริงกับใบเฟิร์นเคยเรียนแอคติ้งด้วยกัน แล้วก็เคยที่จะได้เล่นหนังด้วยกัน แต่พอดีว่าโครงการยุบไป ก็เลยไม่ได้เล่น แต่จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยความที่คนละช่อง แต่ว่าก็มีเจอกันตามงานบ้าง แล้วรอบนี้ก็มาเจอกันทักทายกันปกติ ไม่มีอะไรครับ เป็นพี่น้องกัน และเราก็ไม่ได้สนิทกันมาก ด้วยความที่ว่าเราเจอกันช่วงระยะเวลานึงตอนที่เรียนแอคติ้งเท่านั้นเอง แล้วเวลามันผ่านมาก็นาน 3 - 4 ปีแล้ว ย้อนกลับไปตอนนั้นน้อง 14 - 15 น้องก็ยังเป็นเด็ก ความรู้สึกของผมที่มีต่อน้องเขาคือเป็นพี่น้องกันแค่นั้น

สำหรับฉายาคาสโนว่า จริงๆ ก็ได้ฉายานี้มานานแล้ว เพราะว่าเป็นข่าวเยอะ ประมาณว่า ถ้าเข้าใกล้คนไหนก็เป็นข่าวแต่ผมก็เฉยๆ ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ สำหรับข่าวกาละแมร์ เกาเหลาต้นหอม เรื่องนี้ผมรู้ว่าทั้งพี่ต้นหอม และพี่กาละแมร์ เขาไม่ซีเรียสอยู่แล้ว แต่ผมเป็นห่วงแค่ว่าถ้ามีข่าวแย่งกันอย่างนี้ ผู้หญิงจะมีแต่เสีย ก็เป็นห่วงแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว และอย่างที่บ้านผมเขาก็ไม่ซีเรียส เพราะที่บ้านก็รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ถ้าผมคุยกับใครส่วนใหญ่ที่บ้านก็จะพอรู้ แล้วเรื่องที่ผมชวนต้นหอมไปทานข้าวบ่อยๆ ก็อาจเป็นเพราะบางทีเลิกจากงาน แล้วบางทีหิวข้าว และพอดีว่าบ้านไม่ไกลกันมาก แล้วก็แถวๆ บ้านพี่ต้นหอมเขามีก๋วยเตี๋ยวร้านอร่อยแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร ผมว่าพี่ต้นหอมเขาเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ ไม่แอ๊บสวย เขาก็ฮาๆ รั่วๆ ก็คงมีคนมาชอบเขาเยอะ แต่ว่าผมไม่ได้ชอบเขา และการที่เราไปกินข้าว 2 คน ผมก็ไม่กลัวใครเข้าใจผิด ผมรู้ตัวว่าผมเป็นยังไง จะมีคนเข้าใจถูกบ้างผิดบ้างเป็นปกติอยู่แล้ว"

บอย ปกรณ์แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง


บอย ปกรณ์แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง


บอย ปกรณ์แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง


บอย ปกรณ์แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง


บอย ปกรณ์แจงรูปคู่ใบเฟิร์นแค่พี่น้อง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์