ขวัญโต้ทิ้ง7สีตามคุณแดงอุบแอบปลื้มหนุ่ม


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


สาว "ขวัญ" โต้ทิ้ง 7 สี ตามคุณแดง แจงฝันร้าย ควงเพื่อนทำบุญ อุบแอบปลื้มหนุ่ม ลังเล โดนทาบเป็น ตร.

ไม่ยอมเปิดเผยว่า แอบชอบใครอยู่ สำหรับนักแสดงสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" แถมฝ่ายชาย ก็ยังไม่รู้ตัวซะอีกว่า สาวขวัญ แอบชอบ ล่าสุดเจอตัวสาวขวัญ มาร่วมงาน "Ice Cream Festival @ Central Plaza Bangna" ที่งานนี้สาวขวัญ ก็ชี้แจงว่า "ตอนนี้ก็เหมือนเดิม ยังไม่คืบหน้าอะไรเลย ก็รักทุกวัน เจ็บทุกวัน อย่าไปจริงจังอะไรมาเลย เพราะเขาก็ยังไม่รู้ตัวเลย ว่าเราชอบ สำหรับโอกาสที่ได้เจอกันนั้น ก็ได้เจอแค่ครั้งเดียวเอง แต่ขวัญว่า แบบนี้ก็มีความสุขดี ซึ่งบางทีความสวยก็ไม่ได้ช่วยทุกอย่าง ถึงจะเจ็บบ้าง แต่มันก็เป็นความจริงที่มีความสุขดี ส่วนรูปในอินสตาแกรมที่ไปเสี่ยงเซียมซีมา ผลออกมาว่า ความรักกำลังราบรื่นนั้น
 
ขวัญก็ขอให้เป็นแบบนั้น คือ พอดีขวัญฝันไม่ค่อยดี แล้วอยู่เพื่อนๆ ในกลุ่ม ก็โทรมาชวนกันไปทำบุญ เลยตัดสินใจไปทำบุญกับเพื่อนๆ แค่นั้นเอง ส่วนกระแสข่าวที่ว่า มีผู้ใหญ่ทาบทาม ให้เป็นตำรวจนั้น จริงๆ ก็โดนทาบทามให้เป็นทั้งตำรวจและทหารเลย ก็ถ้าหนูมีโอกาสขวัญก็อยากจะทำ เพราะคุณพ่อขวัญก็เป็นตำรวจ ถ้าโอกาสเอื้อมมาถึงตรงนี้ ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด คุณแม่เราก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเราก็เลือดตำรวจ ก็อยากที่จะพยายามทำ เพราะพ่อเราก็ยังทำได้เลย ใจจริงๆ ก็อยากจะทำอะไรเพื่อครอบครัว และประเทศที่เราอยู่เหมือนกัน ให้ตัว

เรามีประโยชน์มากขึ้น ตอนนี้ก็รอคุยกับผู้ใหญ่อยู่ ก็ถ้าได้เป็นตำรวจจริงๆ งานในวงการบันเทิง ก็ยังทำปกติ อยากทำไปพร้อมๆ กันทั้งสองอย่าง เพราะเรามาอยู่ตรงนี้ ก็เพราะวงการบันเทิง แต่ตอนนี้ก็ลังเลตัวเองอยู่ ว่าจะเอายังไงดี แล้วที่หลายคนจับตามองว่า ขวัญจะออกจากช่อง 7 ย้ายตาม "คุณแดง" ไปอยู่เอ็กแซ็กท์นั้น ก็ไม่มี ไม่ได้ มีอะไรมากเป็นพิเศษ อย่างเวลาเจอ ป้าแดง ก็จะถามสารทุกข์สุขดิบมากกว่า เพราะเราก็รักท่านเหมือนเป็นผู้ใหญ่คนนึงในครอบครัว ส่วนหนูก็ยังอยู่กับทางช่อง 7 เพราะว่า ยังมีสัญญาค้างอยู่"




ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์