มิ้น ณัฐวรา โต้แม่คุมฉาวถี่ ยัน แค่ส่งข้อความHBD หมาก

สาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" ปัดซื้อบ้าน 10 ลบ. โต้ แม่คุมเหตุฉาวถี่ รับส่งข้อความ HBD หมาก

เรียกได้ว่า คุ้มค่าเหนื่อยเลยจริง ๆ สำหรับสาวมิ้นท์ ณัฐวรา ที่ตอนนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านอยู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า ราคาบ้านเกือบ 10 ล้าน งานนี้ สาวมิ้นท์ ก็ชี้แจงว่า

"โอ้ย ไม่ถึงหรอกค่ะ ไม่เยอะขนาดนั้น ก็แค่ราคาบ้านปกติทั่วไปเท่านั้นเอง จริง ๆ ก็ดูอยู่แถว ๆ ย่านเกษตร-นวมินทร์ เพราะคุณแม่มาดูแล้วก็ชอบด้วย ส่วนตัวมิ้นท์เองก็เลือกที่แบบน้ำไม่ท่วม คุณแม่ก็ไม่เชิงว่าย้ายมา แต่ก็จะมาอยู่กับเราบ่อยขึ้น ตอนนี้เราก็เหลือกันอยู่แค่สามคนเองค่ะ มิ้นท์ น้องสาว แล้วก็คุณแม่ คุณพ่อก็เพิ่งเสียไปเกือบปีแล้ว เราก็ต้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว  ก็ไม่ได้เหนื่อยถึงขึ้นท้อนะคะ เราก็ยังพอทำได้"

เมื่อถามว่า ที่คุณแม่จะย้ายมาเป็นเพราะสาวมิ้นท์ มีข่าวกับหนุ่มเยอะหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่ใช่เรื่องนั้นเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องลูกสาวจะอยู่ยังไง กินยังไงมากกว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวเลย คุณแม่ไม่เคยพูดถึงเลยค่ะ"

นอกจากนี้ สาวมิ้นท์ ยังเปิดเผยอีกว่า ในวันเกิดของหนุ่มหมาก ก็ส่งข้อความไป HBD อีกด้วย  "วันเกิดหมาก ก็ไม่ได้ให้ของขวัญอะไรนะคะ แต่ก็มีส่งข้อความไป HBD หมากเขาก็เข้าใจค่ะ อีกอย่างช่วงนี้ต่างคนก็ต่างไม่ค่อยมีเวลาด้วย ก็ยังสนิทกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ"


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา


มิ้นท์ ณัฐวรามิ้นท์ ณัฐวรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์