สองนางเอกพลอย-ชมพู่ ตั้งใจประชันบนแคตวล์ก


เมื่อ 22 มี.ค. สองนางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ กับ ชมพู่ อารยา โคจรมาประชันกันในงาน F&F แฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์ของห้างพารากอน จากนั้นสองสาวให้สัมภาษณ์หลังลงจากเวที เมื่อเจอทักว่าไม่มีใครยอมกันเลย

พลอย ตอบก่อนว่า “ไม่ได้ตั้งใจ” ส่วนชมพู่ กล่าวติดตลกว่า “ลืมนึกถึงความเป็นเพื่อน(หัวเราะ)”


พลอยเสริมต่อว่า “ถ้าดูดีๆ ตอนที่เราเดินด้วยกัน เหมือนกับฟันดาบกัน ไม่ได้เดินแบบ (หันไปพูดกับชมพู่) เมื่อกี้ลืมจริงๆ ของโทษนะ” ตอนซ้อมเป็นแบบเดินจริงหรือเปล่า ทั้งคู่พูดพร้อมกันว่า “ตอนซ้อมก็อย่างนี้ มันเป็นงาน” แต่ว่าพอเดินจริงคนล่ะฟีลกัน ชมพู่ ตอบว่า “ประมาณนี้ แต่ว่าก่อนที่จะออกมาทางทีมงานเขาก็คุยอีกนิดนึง เขาขอมันๆ”เมื่อถามว่าปกติไม่เคยเห็นเดินแฟชั่นด้วยกัน พลอย “ใช่ค่ะ ปกติไม่เคยเดินแบบคู่กับชมเลยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เลยท่องไว้สองประโยค ฉันสวย ฉันรวยมาก (หัวเราะ)” ด้านชมพู่ตอบเรียกเสียงฮาอีกครั้งว่า “ฉันก็สวยเหมือนกัน(หัวเราะ)”
ถามว่า ก่อนเดินนัดคิวกันหรือเปล่า ชมพู่กล่าวว่า “มีแต่บล็อกกิ้งค่ะ แต่ว่าตอนจบชมลืม ทิ้งเพื่อนยืนเก้อคนเดียว”


 


พลอย - ชมพู่พลอย - ชมพู่


ชมพู่กล่าวถึงการร่วมงานกับพลอยว่า “สนุกดีค่ะ จ้างอีกก็ได้ค่ะ เอาเพื่อนเรามาทั้งแก๊งเลยก็ได้นะ” ส่วนพลอยกล่าวต่อว่า “หลายคนอยากให้เราเจอกันในการเล่นละคร แต่ว่าอันนี้ถือเป็นการเปิดตัวงานคู่ด้วยกันก่อนแล้วกัน”


ชมพู่ แทรกขึ้นมาว่า “เรามีละครที่เล่นด้วยกัน เรื่อง รักคุณเท่าฟ้า ละครเขาดีจริงๆนะ รู้สึกว่าในเรื่องจะมีฉากที่เราสองคนได้มาเจอกัน แต่ว่าจะเป็นเรื่องราวแบบนี้ยังไม่รู้ เพราะว่าตอนนี้บทยังไม่เสร็จเลยค่ะ” เมื่อถามว่ามาป๊ะกันทั้งทีค่าตัวเพิ่มขึ้นไหม ชมพู่กล่าวว่า“ตามเรตปกติค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ เราทำงานเต็มที่ค่ะ(หัวเราะ)” ต่อข้อถามว่าเห็นรูปสองสาวในอินสตาแกรม มีแบบชี้หน้ากันด้วย พลอยแจงวา “เป็นรูปที่ถ่ายเล่นกันค่ะ ปกติคนจะไม่ค่อยเห็นเราถ่ายรูปเล่นกันแบบนี้ จริงๆ แล้วเวลาเราอยู่เบื้องหลังก็จะสบายๆ แต่พอมาอยู่เบื้องหน้าก็ต้องเป็นอีกแบบหนึ่ง”


จะมีอะไรที่ทำด้วยกันอีกไหม พลอย “ต้องรอดูค่ะ แต่ว่าของชมเขามีโปรเจกต์พิเศษ” ชมพู่ต่อว่า “มีกระเป๋าค่ะ แบรนด์ MINGLE แต่ว่าพลอยจะช่วยโปรโมท ถ่ายแบบให้ด้วย จะเริ่มขาย 27 มี.ค.นี้ค่ะ เป็นแบรนด์ของตัวเองด้วย แต่เป็นการขายออนไลน์ค่ะ เหตุที่เลือกพลอยเพราะฟรีค่ะ แล้วพลอยก็เป็นคนที่มีอิทธิพลต่อเด็กๆ อยากได้กระเป๋าแบบพี่พลอยค่ะ” นักข่าวทักที่เห็นชมพู่ใส่แหวนเพชรด้วย นางเอกสาวกล่าวว่า “ซื้อเองค่ะ ใส่นิ้วกลาง เพิ่งซื้อค่ะ” ส่วนของพลอยที่มีแหวนเช่นกัน ได้คำตอบว่า “พี่ต้าร์ให้ค่ะ เราแลกกันวันเกิด เป็นแหวนมีชื่อ เขียนว่าสุดที่รัก กับรักที่สุด แลกกันค่ะ”


พลอย - ชมพู่พลอย - ชมพู่


พลอย - ชมพู่พลอย - ชมพู่


พลอย - ชมพู่พลอย - ชมพู่


พลอย - ชมพู่พลอย - ชมพู่


พลอย - ชมพู่พลอย - ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์