โม-ปุ๊กลุก′ควงคู่สยบเกาเหลา


แตงโม ภัทริดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์แตงโม ภัทริดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

ตั้งแต่มีข่าวไม่กินเส้นกัน 2 ดาราสาว ′ปุ๊กลุก′ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ ′แตงโม′ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ก็แทบไม่โคจรร่วมงานกัน
 
แต่ล่าสุดทั้งคู่ยอมร่วมเดินแบบด้วยกันในงานเปิดตัวแคมเปญ ซีพีเอ็น ซัมเมอร์ 2012 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

แต่แทนที่จะเป็นการรับงานสยบข่าวเกาเหลา กลับตอกย้ำความสัมพันธ์ที่คงไม่คืนดี ดูได้จากแบ่งห้องแต่งตัวห้องใครห้องมัน ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน

โดย ′แตงโม′ เปิดฉากให้สัมภาษณ์ก่อนงานเริ่มว่า "ที่รับงานนี้เพราะกับพี่ก้อง(ปิยะ) ใช้บริการกันมานาน เขาถามว่าร่วมงานกับน้องได้มั้ย โมบอกทำงานกับทุกคนบนโลกได้ อยู่ในห้องที่เขาเตรียมไว้ให้ ไม่ได้ขอแยกห้อง"



แตงโม-ภัทรธิดา

ข่าวว่าซ้อมคิวเดินแบบก็แยกซ้อม "ต้องถามน้อง เพราะทีมงานเรียกไปแต่งหน้าก็ไปแต่ง เรียกกลับมาซ้อมก็มาซ้อม ส่วนตัวเต็มใจสัมภาษณ์คู่ อยากให้ทำอะไรทำหมด ถือว่ามาทำงาน โปรเฟสชั่นนอลพอ"

ได้ยินว่าปุ๊กลุกแต่งหน้ามาเองเพื่อไม่แต่งหน้าห้องเดียวกับโม และต้องรอให้งานเริ่มก่อนถึงมา "จริงเหรอ แล้วแต่ค่ะ ถ้าเขาสบายตรงไหนเป็นเรื่องส่วนตัวเขา กับน้องไม่ได้มีอะไรแย่ลงและดีขึ้น ยังเป็นพี่คนหนึ่งที่รักและห่วงน้อง ในฐานะอยู่วงการมาก่อนและผ่านเรื่องราวต่างๆ มาเยอะ คำแนะนำต่างๆ ถ้าน้องต้องการพี่ยังอยู่ที่เดิมจนถึงวันนี้"

อีกฝ่ายบอกร่วมงานได้ แต่เรื่องส่วนตัวไม่ยุ่ง "จะได้รู้ไว้ว่าเป็นแบบนี้ จริงๆ จะพูดกี่ทีก็เหมือนเดิม อยากให้เกรงใจช่อง เกรงใจผู้ใหญ่ ไม่มีใครอยากมีปัญหา ตัวโมไม่มีปัญหากับใคร จุดไหนพัฒนาได้พัฒนาเถอะ"

สาเหตุที่ผิดใจมาจากผู้ชาย ต่อไปต้องระวังเวลาคุยกับผู้ชายคนต่อไปไหม "เอาเป็นว่าต่อไปนี้ผู้ชายไม่ว่าคนไหนก็ตามที่จะเข้ามาคุยหรือหวังดีกับเรา โมโอเค แต่ถ้ารู้สึกว่าจะมีผลกระทบอะไรตามมา หรือมีผลต่อจิตใจผู้หญิง ขอเลยว่าอย่ามาคุยกับโมค่ะ"

ด้าน ′ปุ๊กลุก′ ให้สัมภาษณ์หลังจบงานว่า "ที่ผ่านมาไม่อยากรับงานที่ตอกย้ำกระแส แต่กระแสยังไม่จบ การรับงานครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ว่าเราจบประเด็นเกาเหลาและเลือกงาน แต่ต้องถามพี่ๆ ว่าสยบได้มั้ย"


แตงโม ภัทริดาแตงโม ภัทริดา

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์

แต่ไม่ยอมร่วมเฟรมและสัมภาษณ์คู่ "ตอนอยู่บนเวทีก็ร่วมเฟรมนะ ส่วนสัมภาษณ์คู่ที่ต้องพูดปัญหาในอดีตไม่มีประโยชน์ ซึ่งอยากให้จบ"

มีขอแยกห้องแต่งตัวไหม "หนูไม่ได้ขออะไร หนูทำงานเต็มที่ ร่วมห้องกันได้ ส่วนเรื่องแต่งหน้า หลายคนจะรู้ว่าเวลาไปงานไหนหนูทารองพื้น ติดขนตามาล่วงหน้าเพราะสายตาสั้น ไปกองถ่ายก็แต่งหน้าเอง"

 จากนี้ไปร่วมงานกับแตงโมได้ "ได้ค่ะ กับทุกคน สามารถทำงาน ทุกๆ งานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ดีที่สุด ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด"


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แตงโม ภัทริดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์แตงโม ภัทริดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แตงโม ภัทริดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์แตงโม ภัทริดา - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์