โหมงานหนักจนผอมโกรกเจนี่ปลื้มตั้มเข้าใจ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับเครียดหนัก จนน้ำหนักลด หลังจากต้องถ่ายทำละครเรื่อง "แรงเงา" ยอมรับรู้สึกกดดัน เหตุเป็นละครที่เคยได้รับความนิยมสูง ด้านแฟนหนุ่ม "ตั้ม-สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ" เป็นยาดีคอยให้กำลัง ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะแอบงอนบ้างก็ตาม


นับว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถคนหนึ่ง สำหรับ เจนี่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับบ่นอุบถึงการรับบทบาทฝาแฝดในละครรีเมก เรื่อง "แรงเงา" ดังนั้นเมื่อมีโอกาสพบสาวเจนี่ในงาน "ดิ เอ็กซ์เชลเลนช์มินิแฟชั่นโชว์" ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล จึงต้องสอบถามกันเสียหน่อย เจ้าตัวเผยว่า
    
"ช่วงนี้ที่ดูเจนี่ผอมลงเยอะมาก เพราะเครียดกับการถ่ายละครเรื่องแรงเงา น้ำหนักลดลงจากตอนที่เล่นละคร กลรักลวงใจ ประมาณ 5 กิโลกรัม โดยช่วง 10 วันที่ต้องมาถ่ายละครเรื่องแรงเงานี้ น้ำหนักลดลงไป 2  กิโลกรัมแล้ว ยอมรับว่ากดดันกับละครเรื่องนี้มาก เนื่องจากเป็นละครรีเมกที่เคยทำและได้รับความนิยมมาก แถมรายละเอียดของตัวละคร ค่อนข้างมีดีเทลที่เยอะ ตัวเจนี่เอง ไม่เคยที่จะเล่นละครเป็นฝาแฝด มันยิ่งยากมากกว่าเดิม ตอนอยู่ในกองถ่ายเจนี่นั่งทำการบ้านเยอะมาก จนบางครั้งลืมกินข้าวไปเลย หรือถ้าไม่ลืมก็ไม่อยากกินข้าวเพราะความเครียด มันทำให้เราไม่อยากอาหาร ซึ่งทุกคนค่อนข้างเป็นห่วง ทุกคนจะบอกเจนี่ว่าให้ผอมแค่นี้พอแล้ว หรือมิฉะนั้นก็ให้เพิ่มน้ำหนัก เพราะตอนนี้จะดูไม่เป็นเจนี่อยู่แล้ว" นางเอกสาวอธิบาย
    
เมื่อถามต่อว่า "ตั้ม" สิริเกียรติ แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้างนั้น สาวเจนี่เผยว่า ฝ่ายชายเป็นห่วงตัวเองอย่างมาก และคอยเตือนให้กินข้าวอยู่บ่อยๆ พร้อมแนะนำว่า

 "อย่าเครียดมาก เขาจะคอยให้กำลังใจเจนี่ บางทีถ่ายละครกลับบ้านเพราะความเหนื่อย เรานอนหลับไปเลย ไม่ได้โทรหาเขา เขาก็จะค่อยโทรมาเช็กว่าเจนี่กลับถึงบ้านหรืออยู่กับแม่หรือยัง แต่เขาก็จะรู้ว่าช่วงนี้เจนี่เครียด เพราะเจนี่เป็นคนที่สดใส แต่ตอนนี้ไม่ได้ลั้นลาเหมือนก่อนแล้ว หลังจากกลับจากแอลเอด้วยกัน เจนี่ทำงานตลอด จนไม่มีเวลาให้เขา เขาก็งอน แต่ตอนนี้เขาไม่งอน ถึงเราจะไม่มีเวลาให้ เพราะเขาไม่อยากเพิ่มความเครียดให้เรา ยอมรับว่ามันทำให้เรารู้สึกดีและแฮปปี้มาก" เจนี่กล่าวสรุป


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เจนี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์