ชมพู่มั่นใจน็อตไม่กินกระเทยเอมี่


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หน้าบาน "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ช็อปปิ้งเครื่องประดับจากมิลานมาฝากหลายชิ้น

ส่วนกระแสข่าวกะเทย "เอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ" ออกมาปล่อยข่าว ฝ่ายชายดอดกิ๊กสาวผมบ็อบ ยันไม่สนใจข่าวนี้ เผยความรักแฮปปี้

        
  เป็นคู่รักที่น่ารักมากอีกหนึ่งคู่ สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา" กับไฮโซหนุ่ม "น็อต-วิศรุต" ที่ล่าสุดฝ่ายชายทุ่มทุนสร้างไม่น้อยกับการเอาอกเอาใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รุ่นใหม่จากรันเวย์ แฟชั่นเมืองมิลานมาฝาก งานนี้เมื่อพบ "ชมพู่" ถามไถ่ได้ความดังนี้

"ต้องบอกว่าไม่ใช่กระเป๋าแต่ว่าเป็นเครื่องประดับมากกว่า ส่วนที่สั่งออเดอร์ไป กลับมาก็ไม่ครบนะ (หัวเราะ) แต่ขอปรบมือให้เขาเลยนะ ที่สามารถนำชิ้นยากๆ มาให้ชมได้ ต้องบอกว่าช่วงที่คุณน็อตไป เป็นช่วงที่เพิ่งจบงานแฟชั่นวีก ของทางมิลานก็เรียกว่าแฟชั่นนิสต้าที่นั่นก็จับจองไปกันเยอะแล้ว ของเหลือน้อยนิดหนึ่ง (ของขวัญจากมิลานครั้งนี้มอบในโอกาสพิเศษอะไรหรือเปล่า) ไม่นะ เรียกว่าอย่างไรดีนะ ความจริงก็ฝากซื้อแต่สุดท้ายก็ไม่เก็บเงิน" ชมพูกล่าวอย่างอารมณ์ดี 
    
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงล่าสุดกะเทย "เอมมี่" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเห็น "น็อต"  ดอดไปกิ๊กกับสาวผมบ็อบคนหนึ่งในร้านอาหาร ซึ่งสาวชมพู่ตอบคำถามนี้ว่า 

"ไม่ทราบเลย เพิ่งได้ยินข่าว ชมคงต้องตอบเหมือนเดิมว่าโนคอมเม้นท์นะ (อมยิ้ม) เอาเป็นว่าชมไม่ขอพูดอะไรไม่มีรายละเอียดอะไรจะให้ แต่จะบอกว่าเราเองก็อยู่ของเราแบบนี้ แฮปปี้ (ไว้ใจมากน้อยขนาดไหน) ข่าวก็คือข่าวใครจะพูดอะไรก็ได้ แต่เรื่องของคนสองคน ก็คือเรื่องของคนสองคนไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเรา เวลาคุณน็อตไปไหน ชมทราบนะว่าเขาไปไหนมาไหน แต่ไม่ถึงกับต้องรายงานตัว (จะถามเรื่องข่าวนี้ไหม) คงไม่ได้ถาม เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าใครทำอะไรกันอยู่" ชมพู่กล่าว 
     
นอกจากนี้ชมพู่ ยังได้ตอบคำถามที่ว่า ก่อนหน้านี้มีงานอีเวนท์งานหนึ่งได้จ้าง 4 นางเอกดัง อย่าง "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดิ์" "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"  "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่กลับปราศจาก "ชมพู่" จึงถูกตั้งข้อสังเกต ว่าเพราะงานดังกล่าวมี "อั้ม" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเกาเหลากัน  ซึ่งนางเอกสาวตอบเพียงว่า ได้รับว่าจ้างจากลูกค้าให้ไปอีกงานหนึ่งเท่านั้นเอง อีกอย่างยังติดถ่ายละครที่เขาใหญ่ และเชื่อว่าข่าว ดังกล่าวจะจางหายไปเอง ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์