ซี -เอมี่ รักนี้สดใส ซาบซ่า

เอมี่ กลิ่นประทุม


ยอมรับมองอนาคตร่วมกันกับ "ซี" ศิวัฒน์ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะสนุกกับงานอยู่ หวานใส่เป็นผู้ชายที่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้

คบหาดูใจจนเป็นคู่ปาท่องโก๋คู่หนึ่งของวงการ ไปไหนไปด้วยกันมาพักใหญ่

งานเปิดตัวหนังสือของ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาว เอมี่ ก็ยังควงหวานใจ "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ มาเหมือนเดิม สบโอกาสเลยถามว่าปีนี้จะได้ยินข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์เหมือนคู่อื่นๆ บ้างหรือไม่


เอมี่ หัวเราะเสียงใส และกล่าวว่า


อนาคตก็มีมองนะ แต่คงยังไม่เร็วๆ นี้หรอก ด้วยความที่เราสองคนคิดว่ามันยังไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัว เรายังสนุกกับการทำงานอยู่ คงอีกสักพัก ตอนนี้ก็เหมือนกับช่วยกันทำงาน เรียนรู้ศึกษากันไปก่อน เอาไว้พร้อมเมื่อไร ค่อยว่ากันอีกที เพราะพอเราอายุ 25 ปุ๊บ ก็รู้สึกว่าอายุ 25 ก็ยังไม่พร้อมนะ ทั้งที่เมื่อก่อนรู้สึกว่าสัก 25 ปี ก็อยากแต่งงานแล้ว

จริง ๆ ก็มีแต่คนถามว่าเมื่อไรจะแต่งงาน

อย่างในกลุ่มเอมี่ เขาจะผู้ใหญ่กว่า ก็จะแต่งกันไปแล้ว แต่พอเราเห็นเขามีปัญหา ก็รู้สึกว่าตัวเราก็ยังเอาตัวไม่รอดเลย เราต้องพร้อมกว่านี้ เวลานี้เอมี่ก็รู้สึกว่า คนนี้เราอยู่กับเขาได้ แต่อาจจะยังไม่พร้อมที่จะมาอยู่ด้วยกัน ก็คบกันไปแบบนี้ เป็นแฟนกันไปก่อนดีกว่า"


เอมี่ กล่าวว่า


รู้สึกยินดีที่ทุกคนลุ้นว่าคู่ของเธอจะมีข่าวดีให้ได้ยินเมื่อไร ไม่ได้กดดันแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับรู้สึกว่าทุกคนรักและให้กำลังใจไปกับความรักของเธอด้วย

ที่ผ่านมาซีเขาก็ไม่มีเรื่องผู้หญิงมาให้เราปวดหัว

เขาอาจจะทำตัวให้เรารู้สึกว่าไว้ใจเขาได้มั้ง เรื่องหึงหวงไม่มีเลย เขาเป็นคนไม่ขี้หึงเลย ตัวเอมี่แรก ๆ ก็อาจจะมีหึงบ้าง


แต่เรื่องการทำงาน ซีเขาอัธยาศัยดี


ทำงานกับใครก็เป็นเพื่อนกับคนนั้น เราก็พลอยรู้จักไปด้วย ก็ไม่เป็นไร นางเอกทุกคนก็รู้จักกันอยู่แล้ว ส่วนงานละครคู่กัน จริงๆ ก็มีคนติดต่อมา แต่ยังไม่มีคิว ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ เอมี่ยังไงก็ได้

ถ้าได้ทำงานคู่กันก็ดี เพราะไม่ได้เล่นด้วยกันมาพักใหญ่แล้ว

แต่ไม่เจอก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว ห่างๆ กันบ้าง" นางเอกวิก 7 สี กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์