เคน ภูภูมิ โต้เสียงแข็งไม่เคยอยู่กินกับกระเทย


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ เมินข่าวอยู่กินกับกะเทย แจงไม่เคยรู้จักสาวประเภทสอง

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ว่า เคยอยู่กินกับกะเทย แถมพอดัง ก็ทิ้งแฟนสาวที่เคยคบด้วย ล่าสุดเจอตัว หนุ่มเคน ภูภูมิ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เวเฟอร์ ตราเซี่ยงไฮ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เจ้าตัว ก็เปิดเผยว่า

"กระทู้โจมตีว่า เคยอยู่กินกับกะเทย เรื่องนี้ไม่รู้และไม่เคยแน่นอน ไม่เคยรู้จักกับสาวประเภทสองด้วย ผมไม่เคยไปมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับสาวประเภทสองเลย แต่รู้สึกว่า ออกงานทุกครั้งจะมีข่าวแบบนี้ตลอด ก็ไม่เป็นไร ก็เอาเป็นว่าเริ่มชินแล้ว ก็คงจะเป็นทุกคนที่กำลังจะดัง เหมือนที่ พี่เอ บอกว่า มารไม่มี บารมีไม่เกิด ส่วนข่าวที่ว่า พอดังแล้วก็ทิ้งแฟนนั้น ก็ไม่จริง ก่อนหน้าที่จะเข้าวงการก็มีคบกับสาวๆ บ้าง แต่ว่าอาจจะเป็นเพื่อน หรือพี่น้องก็ได้ เพราะว่าผมยังไม่เห็นรูป

ถามว่าน้อยใจไหม เจอข่าวฉาวบ่อยๆ คือ แรกๆ ก็มีบ้าง แต่ว่า ตอนนี้ก็ชินแล้ว ทางบ้านและพี่ๆ ก็ให้กำลังใจตลอด แต่ส่วนตัวผมเอง ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เพราะว่าข่าวที่ออกมา มันก็ไม่มีอะไรที่จะต้องเครียด ด้านผู้ใหญ่ ก็ไม่ได้มีเรียกเข้าไปคุย เพราะว่า ข่าวที่ออกมาตอนนี้ มันก็เป็นข่าวที่ปกติ ธรรมดา และก็อาจจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดได้ สำหรับรูปคู่ผู้หญิง ผมรู้จัก เป็นเพื่อนกัน สนิทกันในระดับหนึ่ง เขาจะแอบอ้างเป็นแฟนผมหรือเปล่า ผมไม่รู้ แต่เราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ"




เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

ขอบคุณข่าวจาก



เคน ภูภูมิ โต้เสียงแข็งไม่เคยอยู่กินกับกระเทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์