พิ้งกี้ ปัด เฮียฮ้อ ทุ่มเงินเซ็นสัญญา


พิ้งค์กี้ สาวิกาพิ้งค์กี้ สาวิกา

เพิ่งจบจากละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ทางช่อง 8 ไปหยก ๆ นางเอกสาว พิ้ง กี้-สาวิกา ไชยเดช ก็มีละครเรื่อง “ราชินีลูกทุ่ง” ต่อทันที
 
จนหลายคนมองว่าเป็นนางเอกผูกขาดของอาร์เอสไปแล้ว แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่า เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ทุ่มเงินไม่น้อยให้สาวพิ้งกี้เซ็นสัญญาอยู่กับอาร์เอส งานนี้พอเจอสาวพิ้งกี้เลยคว้าตัวมาถามเรื่องนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังทั้งหมดว่า พิ้งกี้ เผยว่า “บทบาทแบบนี้เราเคยได้เล่นมา แต่มันจะแตกต่างตรงสู้ชีวิตแล้วก็จะมีจุดที่เราเข้ามาเป็นนักร้องด้วยการตามหาพ่อ พ่อแต่งเพลงไว้ให้เราไม่รู้คือใครก่อนแม่ตายมีของชิ้นสุดท้ายที่ทิ้งไว้คือเนื้อเพลงเราเลยตามมา”

ต้องร้องเพลงลูกทุ่งด้วย?
 “ใช่ค่ะ ค่อนข้างยากกว่าที่เราเคยเล่นมาก่อน ต้องร้องเพลงอีแซวด้วยเป็นลูกทุ่งที่มีทั้งสมัยก่อนและสมัยใหม่ค่ะ ก็ยากเหมือนกัน” เรื่องนี้เล่นกับฟลุคซึ่งเคยเจอกันแล้ว? “ใช่ค่ะกับพี่ฟลุคจากเรื่องทองประกายแสดแฟน ๆ ก็จะบอกว่าเราคู่กันน้อยไปมาเรื่องนี้ได้คู่กันเห็นบทบาทใหม่ ๆ ก็ดีใจมาเล่นด้วยกันอีก” เหมือนผูกขาดนางเอกช่อง 8 เลย? “กี้ทำงานกับอาร์เอสแล้วสบายใจ เหมือนเป็นครอบครัวใหม่ทำแล้วมีความสุขไม่ได้ผูกขาด ไม่ได้อะไรแต่เป็นการทำงานใหม่ ๆ มากกว่า”
 
มีข่าวว่าเฮียฮ้อจะขอเซ็นสัญญาด้วย?
 “ไม่มีค่ะ เป็นข่าวโคมลอย กับอาร์เอสไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาเราก็เล่นอยู่แล้วทำงานด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องมีเรื่องเงินอย่างเดียว ทั้งปีเราก็อยู่กับอาร์เอสอยู่แล้ว แต่ข่าวที่บอกได้เงินไม่มีจริง ๆ เราเห็นผลงานอาร์เอสมานาน วันนึงได้มาร่วมงานถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เราไม่ได้เซ็นสัญญากับใครแต่แรก ร่วมงานกับใครที่ไหนก็ได้” แล้วของเอ็กแซ็กท์เรื่อง “มารยาริษยา”
 
ล่ะตกลงได้เล่นหรือเปล่า?
 “ความคืบหน้าก็มีนะคะ แต่ยังพูดอะไรไม่ได้ ถ้าได้เปิดตัวก็คงเห็นกันค่ะ เอาไว้ผู้ใหญ่บอกเองจะดีกว่า กี้ยังพูดไม่ได้จริง ๆ” แล้วยังมีผลงานอื่นอีกมั้ยที่จะได้เห็น? “เดี๋ยวมีหนังค่ะ แต่เรื่องอะไรต้องรอดูอีกที มีทั้งเรื่องที่เรากำลังฟิตติ้งแล้วกับเรื่องที่กำลังติดต่อต้องรออีกนิดนึง” ของค่ายไหน? “เดี๋ยวเปิดตัวคงได้เห็นกันค่ะ เพราะไม่รู้เดี๋ยวมีการเปลี่ยนแปลงเราก็รอทำงานอย่างเดียว เราเป็นนักแสดง หนูไม่สามารถพูดได้ว่าเราทำไม่ทำ เรามีหน้าที่แสดงอย่างเดียว ถ้าแถลงข่าวบวงสรวงเปิดกล้องก็คงได้เห็นค่ะ”
 
ตอนนี้งานยุ่งมากกว่าเดิม?
“ปกติเหมือนนักแสดงทั่วไป อาจมีคอนเสิร์ตจ้างร้องเพลงด้วย” แล้วกับอาร์เอสจะมีโอกาสทำเพลงด้วยกันมั้ย? “เล่นละครเรื่องนี้ก็ได้ทำเพลงนะคะ ร้องเพลงลูกทุ่งก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟน ๆ ด้วยแล้วกันค่ะ”.



พิ้งค์กี้ สาวิกาพิ้งค์กี้ สาวิกา


พิ้งค์กี้ สาวิกาพิ้งค์กี้ สาวิกา


พิ้งค์กี้ สาวิกาพิ้งค์กี้ สาวิกา


พิ้งค์กี้ สาวิกาพิ้งค์กี้ สาวิกา

เครดิตภาพประกอบตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์