แนน ปิยะดา ปัดเบี้ยวงานไม่อยากเจอมินตรา


กลายเป็นกระแสข่าวจนได้สำหรับพิธีกรสาวสวย " แนน ปิยะดา" หลังจากเจ้าตัวไม่มาร่วมงานงานหนึ่งเพราะ มีนักแสดงสาวอย่าง "มินตรา" มาร่วมงานด้วย จนถูกมองว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือเปล่า

ซึ่งสาวแนนก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วว่า ไม่ได้ตั้งใจจะเบี้ยวงานเพราะต้องเจอ มินตรา แต่ว่ายกเลิกงานนนี้ไปนานแล้วเพราะผู้ใหญ่เห็นว่าไม่ควรมา ส่วนตัวเองก็ไม่ได้มีอะไร ถ้าเจองานอื่นไที่ไม่ต้องมีข่าวโยงกันก็สามารถร่วมงานกันได้จ้า...


เมื่อวานมีกระแสมาว่าไม่อยากจะไปร่วมงานกับมินตรา? น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ หลายคนอาจจะมองว่าเราไม่อยากร่วมงาน? จริงๆ แนนไม่ได้รับตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ไม่ใช่ยกเลิกกะทันหัน เห็นว่าพอมีมินตราแล้วก็เลยยกเลิก? จริงๆ แนนเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะค่ะ พอปรึกษาผู้ใหญ่ก็บอกว่าไม่ควรไปค่ะ คิดว่าเราจะร่วมงานกับเขาได้ไหม? จริงๆแ้ล้วถ้าไม่มีประเด็นแบบนี้แนนก็ไปร่วมงานกับเขาได้ แต่ว่าไม่อยากไปมีข่าวเชื่อมโยงกันแล้ว เอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับผู้ใหญ่? ปรึกษาค่ะ เพราะตอนแรกที่รับงานเพราะว่าเป็นแนนกับพี่กระแต แต่ว่าพอเป็นเขาแนนก็เลยขอไปปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนค่ะ ถ้าไม่ได้ถูกจับเป็นประเด็นก็จะสามารถร่วมงานได้? ได้ค่ะ เพราะแนนเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาอยู่แล้วค่ะ เคยคุยกันมาก่อนไหม? ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้รู้จักกัน แค่รู้จักว่าเป็นรุ่นน้องที่ดัชชี่ค่ะ ซีเรียสไหม? ก็งงค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้เห็นข่าวค่ะ

จะไปร่วมงานแต่งเขาไหม? ถ้าไม่ติดอะไรก็จะไปค่ะ พี่น้ำชวนบ้างไหม? ก็มีฝากๆ มาค่ะ เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง? ก็ดีค่ะ ยังเรื่อยๆ จะมีแพลนข่าวดีเหมือนอีกคู่ไหม? ตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ ยังไม่ได้มีแพลนอะไร ตั้งแต่เปิดตัวแล้วสบายใจขึ้นไหม? เฉยๆค่ะ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเปิดหรือจะปิดค่ะ เรื่อยๆ มีคนบอกว่าไปเที่ยวกัน?ค่ะ ไปเที่ยวกันมากแล้ว ไปดำน้ำกัน แต่ว่ามีเพื่อนๆไปด้วยกันค่ะ


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา


ขอบคุณภาพประกอบ : instasgram แนน ปิยะดา
ขอบคุณ : newsplus

แนน ปิยะดาแนน ปิยะดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์