แตงโม-ปุ๊กลุกประจันหน้า เย้ยข่าวเกาเหลา


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - แตงโม ภัทรธิดาปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - แตงโม ภัทรธิดา


เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ในงาน "ซีพีเอ็น เปิดตัวแคมเปญ CPN Summer 2012 เพื่อสยบข่าวเกาเหลา"

2 สาวที่ตกเป็นข่าวเกาเหลากันอย่าง ′แตงโม′ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ′ปุ๊กลุก′ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาประจันหน้ากัน แม้ว่าบนเวทีทั้งสองสาวจะยิ้มแย้มแจ่มใสกันดี รวมถึงตอนถ่ายรูปคู่ด้วย แต่พอถึงช่วงสัมภาษณ์ต่างเดินกันไปคนละทิศคนละทางไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ เลยกลายเป็นว่างานนี้ไม่ใช่การมารับงานเพื่อสยบข่าวเกาเหลา แต่กลับเป็นงานที่ตกย้ำความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าคงไม่มีทางกลับมาดีกันได้


 โดย ′แตงโม-ภัทรธิดา′ กล่าวก่อนว่า ตนบอกแล้วว่าว่าสามารถทำงานกับทุกคนบนโลกใบนี้ได้ไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องที่บอกว่าแยกห้องแต่งตัวนั้นเป็นห้องที่ทีมงานเตรียมไว้ให้อยู่แล้ว ตนไม่ได้ขอแยกห้อง


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าทำไมไม่ให้สัมภาษณ์คู่ สาว ′แตงโม′ ตอบ
 ส่วนตัวเต็มใจสัมภาษณ์คู่ อยากให้ทำอะไรก็จะทำหมด ถือว่ามาทำงาน ไม่ใช่มาเที่ยวส่วนตัว ทำทุกอย่างให้ทีมงานที่เขาจ้างสบายใจ ตนเป็นโปรเฟซแชนนอลพอ ถามว่าปุ๊กลุกแต่งหน้ามาก่อนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องแต่งหน้าห้องเดียวกับตนนั้น เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ถ้าคนที่เขาสบายตรงไหนมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา




 ทำงานร่วมกันแบบนี้จะทำให้ความสัมพันธ์คู่ดีขึ้นไหม ′แตงโม′ ตอบว่า
"ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่แย่ลงกับน้องะฉะนั้นมันจะไม่มีอะไรที่แย่ลงและดีขึ้น ยังเป็นพี่คนหนึ่งที่รักและเป็นห่วงน้อง ในฐานที่เราอยู่ในวงการนี้มาก่อน และผ่านเรื่องราวต่างๆ ในวงการมาค่อนข้างเยอะ ส่วนที่บอกอีกฝ่ายบอกว่าร่วมงานกันได้แต่เรื่องส่วนตัวไม่ขอยุ่งกัน จะได้รู้ไว้ว่าเป็นแบบนี้ จะให้พูดกี่ทีก็เหมือนเดิมว่าอยากให้เกรงใจช่อง และเกรงใจผู้ใหญ่ที่จ้างเรามาทำงาน ไม่มีใครอยากมีปัญหากัน ตัวโมไม่มีปัญหากับใคร จุดไหนที่พัฒนาได้ พัฒนาเถอะค่ะ"


 ผู้สื่อข่าวได้ถามด้าน ′ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์′ ถึงการรับงานในครั้งนี้
โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ที่ผ่านมาบอกว่าไม่อยากรับงานที่ตอกย้ำกระแส แต่กระแสยังไม่จบ คิดว่าการตัดสินใจรับงานครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ว่าเราจบประเด็นเกาเหลา หรือประเด็นเรื่องเลือกงาน แล้วตอนอยู่บนเวทีก็ร่วมเฟรมกันได้ แต่การที่ต้องมาสัมภาษณ์คู่กัน ต้องมาพูดถึงเรื่องราวปัญหาในอดีต ซึ่งตนอยากให้จบและก้าวไปข้างหน้า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะรื้ออดีต


 ต่อข้อซักถามที่ว่ามีการขอแยกห้องแต่งตัวกันด้วย
′ปุ๊กลุก′ ตอบว่า ตนไม่ได้ขออะไรและทำงานตามที่ออแกไนซ์เตรียมมา รวมถึงเรื่องที่ตนแต่งหน้ามาก่อน หลายคนจะรู้ว่าเวลาไปงานไหนตนจะทารองพื้น ติดขนตามาล่วงหน้าอยู่แล้ว เพราะว่าสายตาสั้นใส่แว่นแล้วจะมองไม่ค่อยเห็น เวลาไปกองถ่ายหนูก็แต่งหน้าเอง”


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ′แตงโม′ บอกว่าพร้อมสัมภาษณ์คู่ แต่ ′ปุ๊กลุก′ ไม่ยอม "อย่างที่บอกเราอยากให้ทุกอย่างก้าวไปข้างหน้า มันไม่เหตุผลอะไรที่จะมาพูดปัญหาเดิมๆ อยากให้มันผ่านไป และครั้งนี้น่าจะพิสูจน์ได้ว่าเราร่วมงานได้กับทุกคน ถ้าถามว่าความสัมพันธ์จะดีขึ้นมั้ย เราก็ทำงานของเรา มีงานก็ร่วมงานกันได้ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด" ′ปุ๊กลุก′ กล่าวทิ้งท้าย


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - แตงโม ภัทรธิดาปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ - แตงโม ภัทรธิดา


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


แตงโม -ภัทรธิดาแตงโม -ภัทรธิดา


แตงโม -ภัทรธิดาแตงโม -ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์