คุณแดงปัดทำทีวีดาวเทียมจ่อทำหนัง


"คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์


"คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยันไม่คิดกุมบังเหียน "เคเบิลทีวี" โต้ช่อง 3 ชวนรับตำแหน่งที่ปรึกษา

มั่นใจ "หน่อง" พลากร สมสุวรรณ ดูแลนักแสดงช่อง 7 ได้ แพลนเตรียมตัวสร้างหนังป้อนค่ายเมเจอร์

 สร้างความสั่นสะเทือนจอแก้ว เมื่ออดีตเจ้าแม่ 7 สี "คุณแดง" สุรางค์ พ้นวาระงานไป แถมยังหอบการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หรือ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ไปทำร่วมกับช่อง 5 แถมยังมีข่าวลือว่า "คุณแดง" กำลังซุ่มทำช่อง "เคเบิลทีวี" ของตัวเองอีก เมื่อได้พบ "คุณแดง" ในงานแถลงข่าวการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์" ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ จึงต้องสอบถามเรื่องดังกล่าว

"เรื่องการจะไปทำเคเบิลทีวี ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ยังไม่ได้คิดอะไร คงต้องก่อน เรื่องนี้ต้องรอดูกันต่อไป เพราะตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางแผนอะไรทั้งสิ้น ส่วนข่าวที่ว่าช่อง 3 ได้มีการทาบทามให้ไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานั้น เรายังไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่ได้ปรึกษาใครเลย ปรึกษาแต่ตัวเอง และยังไม่ได้คิดว่าจะไปเป็นที่ปรึกษาให้ใคร ช่วงนี้ต้องบอกตรงๆ ว่า ดีใจที่ไม่ได้ดูทีวีเลย เพราะที่ผ่านมาดูทีวีเพื่อทำงาน แต่ตอนนี้ได้ดูตามใจชอบ แล้วเรื่องที่ว่าจะกลับมาทำงานเรื่องเกี่ยวกับทีวีนั้น ตอนนี้ยังไม่คิด ถ้าจะทำต้องทำในเรื่องที่เราถนัด ต้องดูว่าเรามีความสามารถทางไหนก็ไปทำในทางนั้น" อดีตเจ้าแม่ 7 สี บอก พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องที่ว่าอาจจะไปร่วมงานกับ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในการกลับมาทำละครอีกครั้ง

"ยังไม่ได้คุยกับคุณบอยในเรื่องนี้ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปทีละเรื่อง ตอนนี้มีความคิดที่อาจจะทำหนังให้ค่ายเมเจอร์ แต่ยังไม่มีอะไรมาก เพราะรู้สึกว่างานหนังเป็นสิ่งที่น่าสนใจ และเราเคยทำหนังมาก่อน เพราะว่าหนังไทยยังมีตลาดที่น่าสนใจ ช่วงนี้ดูหนังไทยตลอด แต่ดูเรื่องที่ทำรายได้สูงๆ อย่าง 30 กำลังแจ๋วก็ดู ตอนนี้ก็ขอหาพล็อตเรื่องก่อน แต่ชีวิตตอนนี้เราเองทำงานเพื่อสังคมด้วย มีหน้าที่ไปประชุมกับยูเอ็น ในเรื่องความเท่าเทียมกันของผู้หญิง" คุณแดงกล่าว


ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องนักแสดงช่อง 7 ค่อนข้างวิตกหลังการพ้นวาระของคุณแดงและไม่เชื่อมั่นในช่อง 7 แล้วนั้น อดีตเจ้าแม่ 7 สี ตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า เชื่อมั่นในตัวคุณพลากร (พลากร สมสุวรรณ) ที่ยังดูแลเรื่องของนักแสดงช่อง 7 อยู่ พร้อมทั้งฝากบอกไปถึงนักแสดงช่อง 7 ว่า พร้อมจะเป็นที่ปรึกษา หากใครมีปัญหาอะไร นอกจากนี้ "คุณแดง" ยังเล่าถึงการไปเจอกับศิษย์รักอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่อังกฤษว่า มีการพูดคุยและกินข้าว เพื่อถามทุกข์สุขกันตามประสาคนสนิท




อดีตนางงาม เวที MTUอดีตนางงาม เวที MTU


อดีตนางงาม เวที MTUอดีตนางงาม เวที MTU


คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์


คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์