กระแตปัดคืนดีเกิ้น-ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เปล่าประชดรัก-แง้มปีนี้มีอีก


วันที่ 19 มี.ค. ที่สกายไดนิ่ง ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ในงาน "แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ต แคร์ เอ็กซ์เพิร์ต" ดาราสาวเซ็กซี่ ′กระแต′ศุภักษร ไชยมงคล เผยถึงกรณีที่มีข่าวว่ากลับมาคืนดีกับอดีตแฟนหนุ่ม ′เกิ้น′อิทธิ เทพธรานนท์′ แล้ว


โดยดาราสาวกล่าวปฏิเสธว่า ไม่จริง ตั้งแต่ห่างกันไปไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ได้รีเทิร์น เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ถามว่าจะมีโอกาสจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย ตอบเลยว่าไม่ ที่พูดแบบนี้เพราะตั้งแต่แรกที่คุยกันเป็นพี่น้อง พอถึงวันหนึ่งก็ถอยกันออกมา ฉะนั้นไม่มีโอกาสที่จะคืนดีอะไรอีก


ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเพราะ ′เกิ้น ขี้หึงเกินไปหรือไม่ จึงทนไม่ไหว กระแตกล่าวว่า "ไม่ขี้หึงนะคะ แต่มันมีสาเหตุเล็กๆ น้อยๆ เลยต้องห่างกันไป ยืนยันไม่ได้คืนดีนะคะ" แต่ก็มีข่าวว่าตอนนี้กระแตเริ่มคุยกับหนุ่มคนใหม่เป็นหนุ่มในวงการแข่งรถด้วย จริงหรือเปล่า ดาราสาวแจกแจง "จริงๆ แล้วตอนนี้กระแตคุยกับทุกคนเป็นเพื่อนหมด เพราะทุกคนคือเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว ไม่มีใครเข้ามาเป็นพิเศษ อาจจะมีบ้างที่พอเห็นว่ากระแตโสดก็เข้ามาทำให้อะไรพิเศษ แต่กระแตไม่ได้อยากจะมีใครขนาดนั้น ตอนนี้ขอโสดไปก่อนดีกว่า" พอโสดเลยทำให้ข่าวกับ หนึ่ง อีทีซี ไม่จบสักที "พี่หนึ่งนี่รู้จักกันมานานมากแล้ว 5-6 ปีได้ เป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน เจอกันก็พูดเหนือกัน ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ กระแตกับพี่เกิ้นห่างกันไม่เกี่ยวกับพี่หนึ่ง และพี่หนึ่งก็ไม่ได้มาจีบกระแตด้วย" ดาราสาวย้ำ ถามถึงแฟชั่นเซ็กซี่ล่าสุดที่ถ่ายมห้กับนิตสาร RUSH เจ้าตัวเผยว่า ฟีดแบ๊ก ได้ข่าวว่าหมดแผงก็แสดงว่ามันคงดี หลายคนจะบอกว่ากลับมาถ่ายอีกทีจัดหนักเลย ตนว่าเป็นจังหวะมากกว่า


ไม่ได้ประชดรักเพราะก่อนหน้านี้มีแฟนเลยอาจจะถูกห้าม กระแตกล่าวว่า "เขาไม่ได้ห้ามนะคะ แต่อย่างที่บอกว่าเป็นจังหวะ อย่างตอนนี้รู้สึกว่าอยากถ่ายก็ถ่ายตามอารมณ์ของตัวเอง การที่จะถ่ายอะไรแบบนี้ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของตัวเอง ไม่ได้ต้องเกรงใจใครอยู่แล้ว ฉะนั้นเรื่องประชดรักไม่มีแน่นอน" หลังจากนี้จะมีอีกไหม "มีค่ะมี เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็นกัน แต่ไม่บอกว่าเซ็กซี่ขนาดไหน และไม่กลัวคนจะเบื่อด้วย เพราะแต่ละเซ็ตที่ถ่ายไม่เหมือนกัน" เรียกว่าปีนี้จะหลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่เลย กระแตปฏิเสธ "ไม่ค่ะ แค่เป็นจังหวะที่พอดีแล้วก็อยากถ่ายด้วยค่ะ"


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตกระแต


กระแตปัดคืนดีเกิ้น-ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เปล่าประชดรัก-แง้มปีนี้มีอีก


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram กระแต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์