ลูกตาล ปัดเสริมอึ๋มแข่งเป้ย-ใหม่ ยันของแท้แม่ให้มา

"ลูกตาล-อาริษา" ปัดเสริมอึ๋มแข่งรุ่นพี่ดัชชี่ "ใหม่-เป้ย"


ยันของแท้แม่ให้มา ฟุ้งถ่ายหวือฟีดแบ็กดีเกินคาด รับมีคนทาบทามถ่ายเซ็กซี่อีกเพียบ ลั่น รอสกรีนงานก่อนโชว์

มีคนแอบเม้าท์ว่า"ลูกตาล-อาริษา วิลล์" นางร้ายเซ็กซี่จากดัชชี่ว่าอึ๋มขึ้น

เหมือนไปเสริมอึ๋มมาซะอย่างนั้นเป็นเพราะทั้ง "เป้ย-ใหม่" รุ่นพี่ๆ เสริมแล้วดังน่ะสิเลยคิดจะเสริมอึ๋มกับเค้าบ้าง เจอลูกตาลที่งาน FHM เลยกระเซ้าถามซะหน่อย


ตรงไหนๆ ไม่จริงอันนี้มันก็ต้องมีเทคนิคกันบ้าง


แต่ก่อนคนไม่เคยเห็นตาลออกงานอะไรแบบนี้ไงคะ แล้วหลังจากภาพ MAXIM ที่ออกมา คนก็เลยจะจับตามองมากขึ้น ถ้าเสริมก็คงขอบึ้มๆ เลยดีกว่า แต่คือเราไม่ได้ทำจริงๆ

ภาพเซ็กซี่มีกระแสตอบรับยังไงบ้าง

ก็ดีค่ะ ส่วนมากคนที่เห็นภาพก็จะบอกว่า หุ่นดีเนอะ ไม่อยากจะเชื่อ ก็ค่อนข้างดีใจ ที่ครั้งแรกของเรา กระแสตอบรับแบบโอเค อย่างน้อยคือเกือบ 90% ที่พูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันแบบนี้


หลังจากภาพออกไปแล้วมีคนมาติดต่อถ่ายแบบนี้อีกมั๊ย


มันก็มีค่ะ แต่ผู้ใหญ่ทางดัชชี่เค้าก็จะคอยสกรีนให้เพราะเค้าก็ไม่อยากให้ภาพเซ็กซี่เราออกมาเกลื่อนขนาดมีโป๊ๆๆ ทุกเล่ม มันไม่ใช่ เพราะเราไม่ได้ต้องการจะพรีเซนต์ว่าตัวเองเซ็กซี่ตลอด เวลา คือถ้าแรงเกินไปก็คงรับไม่ได้ด้วย

หลายคนมองว่าเด็กจากดัชชี่แข่งกันอึ๋มสู้ใหม่กับเป้ยโดยเฉพาะนางร้าย

คืออันนี้มันเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เค้าวางไว้ค่ะ คือเหมือนลุกส์เรา มันเล่นร้าย มันมาเซ็กซี่ได้ ในเมื่อมันมาเซ็กซี่ได้ งานอะไรแบบนี้มันก็ขายได้ ก็อันนี้มันก็เป็นเรื่องของงานค่ะ

ไม่อยากให้มองว่ามาแข่งกันเซ็กซี่

มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนในวงการอยู่แล้วที่แบบว่า พอมีรุ่นพี่แล้วก็ต้องมีรุ่นน้อง ตามๆ กันมา แบบอย่างตาลเล่นร้ายเหมือนกัน คือมันก็สามารถเซ็กซี่ได้นะ ไม่ต้องมาแบ๊วไรเงี่ย แต่ไม่อยากให้มองว่าพอเซ็กซี่แล้วมันจะดัง มันก็อาจจะช่วยได้นิดนึง พอเป็นกระแส" ลูกตาลกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์