“เอ๋” ไม่ขอพูด “โอปอล์” คบ “โอ๊ค”


เอ๋ มณีรัตน์เอ๋ มณีรัตน์

เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่หลายคนไม่คาดฝัน สำหรับสาว โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล งานนี้ได้เจอตัว สาว เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน
 
เพื่อนสนิทโอปอล์ เลยต้องถามสักหน่อยว่าพอจะรู้เรื่องราวกับเขาบ้างมั้ย รวมทั้งถามถึงฟีดแบ็กถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เป็นครั้งแรกที่ดูฮือฮาพอสมควรด้วย เอ๋ เผยว่า “(ยิ้ม) ตามนั้นดีกว่าค่ะ พี่โอปอล์เป็นคนน่ารัก เป็นคนดีค่ะ ส่วนเรื่องส่วนตัวของเขาหนูไม่ขอพูดดีกว่า”
 
จริง ๆ เขาได้มาปรึกษาเราก่อนที่จะมีการเปิดตัวไหม?
“จริง ๆเรื่องนี้อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะฉะนั้นจะปรึกษาหรืออะไรมันเป็นเรื่องของพี่เขา แต่อยากให้ดูว่าพี่เขาเป็นคนดีและน่ารักทั้งคู่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับหน้าตา มันขึ้นอยู่กับนิสัยการอยู่ด้วยกันแล้วเข้าใจ อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจมากกว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ เราก็แฮปปี้ที่พี่เขามีความสุข”
 
รู้สึกยังไงที่มีกระแสด้านลบบอกว่าคู่นี้สร้างกระแส?
“คิดว่าพี่โอปอล์คงไม่ต้องสร้างมั้งค่ะ (หัวเราะ) พี่โอปอล์อยู่ในระดับที่ไม่ต้องสร้างกระแสแล้ว เขาไม่ใช่คนแนวนั้นอยู่แล้ว” ตัวเราได้รู้เรื่องมาก่อนที่เขาจะออกมาประกาศว่าคบกันไหม? “อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ”

พอเรารู้ข่าวแล้ว รู้สึกเซอร์ไพร้ส์หรือเปล่า?
 “อ๋อ ไม่ได้เซอร์ไพร้ส์ค่ะ จริง ๆ ก็เห็นพี่เขาคุยกัน น่ารักอยู่แล้วค่ะ” เห็นล่าสุดถ่ายแบบชุดเซ็กซี่เล่มแรก? “กระแสตอบรับคนรอบข้างก็แฮปปี้ค่ะ บอกว่าโอเค กว่าจะคิดถ่ายได้นี่นานมากเหมือนกัน” ทำไมถึงยอมถ่าย? “เพราะว่าดูคอนเซปต์แล้วปลอดภัย ไม่ได้สื่อไปในทางนั้น แล้วก็เป็นอีกงานนึงที่น่าลองก็เลยทำเลย”
 
เรียกว่าเราเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่เลย?
“อาจจะเปรี้ยวมากขึ้นมั้งค่ะ แต่ไม่ได้เซ็กซี่เลย ดูอะไรที่มันเหมาะสม เปลี่ยนจากคำว่าเซ็กซี่เป็นทำให้ตัวเองสวยขึ้นดีกว่า (ยิ้ม)” ถ้าเป็นงานแนวเซ็กซี่หวือหวาจะรับไหม? “อาจจะต้องมาคุยกันอีกทีค่ะ ว่าจะไปแนวไหน แต่ถ้ามาหวือหวาสลัดผ้า ก็คงยังค่ะ” มีติดต่อถ่ายแบบเข้ามาเพิ่มไหม? “ยังไม่มีค่ะ ถ้า ณ ตอนนี้ไปแนวนั้นเลยก็คงไม่ไหว เอาเป็นว่าทำงานให้เต็มที่ แล้วมาดูแนวทางว่าเอ๋เหมาะกับทางไหน น่าจะไปทางไหนมากกว่า”
 
คิดว่าจะถ่ายรับซัมเมอร์อีกสักชิ้นไหม?
“พักไว้ก่อนดีกว่า เอาเป็นงานอื่นที่ไม่เคยทำ อย่างเช่นถ่ายแฟชั่นหรือถ่ายแบบที่อยากจะเปลี่ยนลุค ก็มาคุยกันได้ค่ะ”

รับงานเซ็กซี่ต้องปรึกษาใครเป็นพิเศษไหม?
 “ปรึกษาตัวเอง (หัวเราะ) แล้วก็ปรึกษาคุณแม่ค่ะ คือต้องถามคุณแม่โอเคไหม ถ้าคุณแม่รับได้เราก็โอเคค่ะ อย่างเล่มล่าสุดที่ออกมาคุณแม่ก็บอกว่าอยู่ในระดับที่โอเค ไม่ได้ว่าอะไร เขาบอกว่าแฮปปี้ เราก็เลยโล่งอก คือเขาเข้าใจว่าเราทำงานค่ะ”.



เอ๋ มณีรัตน์เอ๋ มณีรัตน์


เอ๋ มณีรัตน์เอ๋ มณีรัตน์


เอ๋ มณีรัตน์เอ๋ มณีรัตน์


เอ๋ มณีรัตน์เอ๋ มณีรัตน์


เอ๋ มณีรัตน์เอ๋ มณีรัตน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์