อึ้ง น้องณดา โดนเทียบค่าตัว แพนเค้ก กบซีเรียสลูกยังเล็ก


ครอบครัว ปุณณกันต์ ครอบครัว ปุณณกันต์

อึ้ง "น้องณดา" โดนเทียบค่าตัว " แพนเค้ก" "กบ"ซีเรียสลูกยังเล็กวอนอย่าดึงมาเกี่ยว

ลูกสาว "น้องณดา" วัย 11 เดือน ค่อนข้างฮอตจนถูกนำไปเปรียบเทียบค่าตัวกับนางเอกรุ่นน้อง "แพนเค้ก เขมนิจ" ทำให้คุณแม่คนสวย "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ค่อนข้างซีเรียส โดยเปิดใจขณะมารับรางวัลสุดยอดครอบครัวแห่งปีในงานฉลองครบรอบ 7 ปี นิตยสารเรียลพาเรนติ้ง พร้อมสามี "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งกบเผยว่า

กับรางวัลที่ได้ถือว่าเป็นเกียรติมาก เพราะเราเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ แล้วน้องณดาก็ยังไม่ครบขวบเลยก็มีโอกาสจะได้รับรางวัลของการเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว"

คิดว่าเพราะอะไรถึงได้รับรางวัลนี้ บรู๊คเผยว่า ผมว่าคงเป็นเพราะผมกับน้องกบเป็นที่รู้จักด้วย แล้วน้องณดาก็เป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เราสองคนก็พยายามเลี้ยงลูกให้สุดกำลังที่คนเป็นพ่อเป็นแม่จะทำได้"

ไม่เห็นน้องณดามารับรางวัลด้วย คุณแม่คนสวยเผยว่า น้องณดาเพิ่งหายป่วย พี่บรู๊คเลยบอกว่าอย่าเพิ่งมาในสถานที่ที่คนเยอะๆ"

ช่วงนี้น้องณดาฮอต มีแต่คนถามถึง กบยอมรับ พร้อมเผยว่า ต้องขอบคุณจริงๆ ที่เมตตาเอ็นดูณดามาก บังเอิญว่าเขาเป็นลูกของคนที่มีคนรู้จักทั้งคู่เลยได้รับความสนใจ แล้วก็ไม่อยากให้เอาณดาไปเปรียบเทียบเรื่องค่าตัวกับใคร อันนี้กบซีเรียสมาก กบเชื่อว่าคนที่โดนเอาไปเปรียบเทียบคือน้องแพนเค้กเขาไม่ได้ซีเรียส แต่ว่าณดาเด็กมากอย่าเพิ่งทำอะไรแบบนี้ให้เกิดขึ้นกับณดาเลย กบเซนส์ซิทีฟ เชื่อว่าน้องแพนเค้กไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ก็ไม่อยากให้มีประเด็นแบบนี้ที่จะกระทบกระทั่งกันได้"



น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา


น้อง ณดาน้อง ณดา


กบ สุวนันท์ - น้อง ณดากบ สุวนันท์ - น้อง ณดา


กบ สุวนันท์ - น้อง ณดากบ สุวนันท์ - น้อง ณดา

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์