เคน บู๊จนแรงหมด โชว์ฮีโร่ซดคิวบู๊โจร

เห็นวางมือละครบู๊หันมาเล่นแนวรักโรแมนติกหวานๆ


ซะนานก็นึกว่าสนิมจะเกาะจนไขข้อเสื่อม อ๊ะ ที่ไหนได้ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ยังฟิตเปรี๊ยะ ไม่เชื่อก็ตามดูได้เลยในละคร รักเธอทุกวัน ฉากที่ วาทิน (เคน) กับ ไอริสา (อ้อม-พิยดา) พากันไปถ่ายรูปในชุมชนแออัดเพื่อส่งประกวด แต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นดันคิดว่าเป็นนักข่าวมาหาข้อมูลยาบ้า เลยจับ ไอริสา เป็นตัวประกัน


ฉากนี้ถ่ายกันที่ชุนชนวัดเทวสุนทร


ย่านงามวงศ์วาน เคน ยืดเส้นสายรอท่า ผกก. ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ก็เลยมาออกแบบท่าต่อสู้ให้ดู แต่ละท่าอย่างเท่ อย่างกะพระเอกหนังบู๊เชียวล่ะ เคน เลยโอดครวญว่า ท่าต่อสู้เท่ดีนะ แต่ทำมั้ยมันหลายกระบวนท่าจังเลย ถึงปากจะบ่นแต่ก็ซ้อมท่าซะคล่อง อ้อม ได้แต่ยืนหัวเราะคิกคัก พอถ่ายจริง อ้อม อินเต็มที่วิ่งหน้าเริ่ดหนีคนร้ายร้องให้คนช่วย เคน เลยสวมมาด ฮีโร่ ห าที่หลบภัยให้ อ้อม


ส่วนตัวเองโดดออกมารับหน้าโจรเพียงลำพัง


ไม่ใช่อะไรร้อก กะจะโชว์วิทยายุทธ์บู๊ที่ร่ำเรียนมาน่ะซี้ ซึ่ง เคน ก็ทำได้เป็นอย่างดี ปล่อยลูกเตะผสมลูกถีบแบบเน้นๆ จนตัวประกอบที่เล่นเป็นคนร้ายกระเจิง เคน กำลังของขึ้น กวาดพลังแข้งใส่เต็มเหนี่ยว

จนเกือบพลาดท่าถูกคนร้ายแทง

ดีว่า อ้อม ตะโกนบอก เคน เลยหลบทัน ไม่งั้นมีหวังเลือดสาดแหงๆ หลังจากเสียเหงื่อช่วยสาวสวย เคน ถึงกับหมดแรงหอบแฮ่กๆ อ้อม ต้องเข้าไปประคองไว้ในอ้อมกอด เจอรางวัลดีๆแบบนี้ เคน หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!...ติดตามฉากบู๊นี้ได้ในวันพุธนี้ ทางช่อง 3.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์