อั้มย้ำเปล่าเกาเหลาชมพู่ ชี้ทุกคนคือเพื่อน


สาวเซ็กซี่ 'อั้ม'พัชราภา ไชยเชื้อ ขึ้นเวที Hair Colorful Festival 2012 อย่างเฉิดฉาย ที่เดอะมอลล์ บางแค มีนางเอกสาวล้วนเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมยี่ห้อดัง

ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญย ศักดิ์ และ 'นุ่น'วรนุช ภิรมย์ภักดี ร่วมงาน ขาดก็แต่นางเอกสาว 'ชมพู่'อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมยี่ห้อหนึ่ง ทำเอาหลายคนมองว่า ข่าวลือที่ว่า มี 'อั้ม' ที่ไหน ต้องไม่มี 'ชม' ที่นั่น ดูจะเป็นเรื่องจริง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ 'อั้ม-พัชราภา' ปฏิเสธว่า 'ไม่มีอะไร จริงๆ ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันเลยค่ะ ถ้าเจอกันก็คุยเล่นกันตลอด แต่อาจจะเห็น 4 สาว อั้ม นุ่น เจนี่ พลอย ที่เห็นวันนี้จะสนิทกันมากเป็นพิเศษหน่อยเราเจอกันบ่อยค่ะ'

หนักใจกับข่าวนี้ไหม 'ไม่อยากมีปัญหากับใคร ไม่ได้เกาเหลากับใครทั้งนั้น แล้ววันนี้ชมไม่ว่างด้วยค่ะ' เซ็งไหมพูดหลายรอบแล้วไม่จบ 'เบื่อนิดหน่อย ตอบหลายทีแล้ว'

มีข่าวว่าแฟนคลับอั้มกับแฟนคลับชมพู่ไม่ค่อยถูกกันด้วย 'โอ้...ไม่มีความคิดเห็นอะไรเลย ตัวดาราอย่างเราเองก็รักกันดีไปไหนคนในอยู่ในวงการเจอกันหลังเวทีคือเพื่อนกันเลยนะคะ พอออกมาเราก็พรีเซ็นต์ของแต่ละคน อย่างวันนี้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแต่ละสินค้าก็ต่างคนต่างจับสินค้าของแต่ละคนไป แต่หลังเวทีเรารักกันมาก'


อั้ม - ชมพู่อั้ม - ชมพู่


ร่วมงานกันได้ถ้ามีคนติดต่อมา 'ได้ค่ะ อั้มโอเคจริงๆ ไม่มีอะไรเลย ไม่เคยมีปัญหากันเลยจริงๆ' เห็นบอกว่าคิวงานเรายาวไปถึงปี 2556 แล้ว อั้มแย้ง 'เว่อร์ค่ะ แค่ 2 เดือนนี้แหละค่ะ' งานเยอะแล้วมีเวลาพักผ่อนไหม 'คงช่วงเมษายนนี้แหละ'

เห็นว่าช่วงนี้น้องหมาป่วยเลยเศร้าๆ 'ใช่ค่ะ สันนิษฐานจากการที่เขาเคยเป็นหัดที่เคยมีข่าวไปแล้ว อาจมีอาการชักขึ้นสมองก็เป็นๆ หายๆ ตลอด เขาอยู่โรงพยาบาลเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ' ตัวนี้ตัวโปรดหรือเปล่า 'ชอบทุกตัว รักทุกตัวค่ะ แต่ตัวนี้จะเด็กสุด เราเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ก็อยู่โรงพยาบาลก็ใจไม่ค่อยดี แต่เขาเป็นบ่อยจนชินแต่ก็ภาวนาให้เขาหาย' ไปเยี่ยมบ่อยไหม 'บ่อยค่ะ เพราะอยู่ใกล้บ้านเลย แต่คุณหมอไม่อยากให้ไปเยี่ยมบ่อยเพราะเขาจะดีใจตื่นเต้นอาจชักได้ เราเลยต้องห้ามใจ'

ล่าสุดพี่เอ-ศุภชัย บอกว่าเราไปทำบุญกับกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มาแถววัดอ้อมน้อย 'โอ้...ไม่เคยไปเลยค่ะ' 'กึ้ง-เฉลิมชัย' ป่วยได้ไปเยี่ยมไหม 'ไปค่ะ เห็นว่าขาหัก แต่ให้กึ้งพูดเองดีกว่า อั้มก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไหร่' ให้กำลังใจเขายังไง 'ถือว่าฟาดเคราะห์เนอะเรื่องร้ายๆ ก็ผ่านไปแล้ว'

อั้ม - ชมพู่อั้ม - ชมพู่


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram อั้ม

ขอบคุณ : newsplus

อั้มอั้ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์