ใบเฟิร์นโต้ข่าวเม้าท์!อัพหน้าซะจนเหมือนวิว วรรณรท


วิว วรรณรท  - ใบเฟิร์นพิมพ์ชนกวิว วรรณรท - ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

นางเอกสาวรุ่นเล็ก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" โต้อัพหน้าเหมือน "วิว วรรณรท" ไม่ซีเรียส คนมองศัลยกรรม ปัดซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ ยันโสด พักละคร มุเรียน

ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตาเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวรุ่นเล็ก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จนหลายคนสงสัยว่าแอบไปอัพหน้ามาใหม่หรือเปล่า  วมถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เม้าท์กันสนั่นว่า สาวใบเฟิร์นย่องไปอัพหน้ามา เพื่อให้เหมือนกับสาววิว วรรณรท อีกด้วย รวมไปถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าตอนนี้สาวใบเฟิร์นแอบซุ่มคบหนุ่มนอกวงการอยู่ งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว Cotto Hello Citty เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
 
“เปล่าเลยค่ะ จริงๆ หนูก็ว่าเหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้สวยขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่ามีโอกาสมีช่างแต่งหน้า ทำผม ให้เวลาออกงานมากขึ้น ก็เลยจะได้เห็นในมุมที่เปลี่ยนไป กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ดีกว่าไม่มีใครคุยด้วยค่ะ กระแสข่าวในอินเทอร์เน็ตที่บอกว่าหน้าเหมือนพี่วิว วรรณรท จนหลายคนมองว่าไปทำศัลยกรรมที่เดียวกันมา คือจริงๆ แล้วหนูไม่ได้คิดเรื่องนั้นนะคะ แต่ว่าพี่วิวก็เป็นคนที่สวยในสายตาหนู เพราะว่าหนูก็ไปติดตามอินสตาแกรมของพี่เขาอยู่ตลอดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้รู้จักพี่วิวเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ ก็ไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้ยังไง แต่คิดว่าคงเป็นเรื่องธรรมดามากกว่ากับข่าวที่ออกมา
 
เพราะว่าหลายคนก็เคยเจอ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็ไม่ได้คบใครเลยค่ะ ไม่ได้ซุ่มคบหนุ่มนอกวงการอะไร แต่ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ว่าเฟิร์นยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่มากกว่า คุณแม่ก็ไม่ได้ห้ามนะคะ คุณแม่ก็บอกว่าดูแลตัวเองให้มันดีก่อน ก่อนที่จะไปดูแลคนอื่น จริงๆ แล้วเป็นคนไม่ได้มีสเปกอะไร แต่ชอบคนที่พูดจาเพราะ และนิสัยดีค่ะ ส่วนเรื่องผลงานละครตอนนี้ก็ขอพักไปสักระยะ เพราะว่าต้องตามเรื่องเรียนก่อนค่ะ จริงๆ ก็มีเข้ามาอีกเรื่องหนึ่ง แต่ว่าอาจจะยังไม่ได้เล่นค่ะ ตอนนี้ก็ตามเรียน ตามงาน ตามสอบให้ครบให้ทันเพื่อนค่ะ เพราะไม่งั้นก็ต้องไปดรอปค่ะ”




ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์