อวดโฉม มาริโอ้ อายุ 17-90 ดราม่าจัน ดารา


สหมงคลฟิล์มเผยแพร่ภาพพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ ในบท “จัน ดารา” ที่ต้องแสดงตั้งแต่วัยหนุ่มถึงแก่ คือตั้งแต่อายุ 17-90 ปี โดยดำเนินเรื่องในสี่ยุคสมัยเริ่มตั้งแต่สมัย ร.6 จบลงที่ ร.9


จัน ดารา เวอร์ชั่นใหม่ เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์ของ “หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” สร้างจากวรรณกรรม “เรื่องของจัน ดารา” ของ “อุษณา เพลิงธรรม” ที่เคยสร้างเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2544 มาแล้ว

หม่อมน้อยกล่าวว่า เนื้อหาสาระจากหนังสือที่อุษณา เพลิงธรรม (ประมูล อุณหธูป) เขียน ถึงแม้ว่าจะเขียนมานานเกือบ 50 ปีที่แล้ว แต่เนื้อหาสาระก็ยังทันสมัยมาก ยังสะท้อนให้เห็นถึงธาตุแท้ของมนุษย์ซึ่งในปัจจุบันก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ และเหมือนเป็นกระจกที่จะสะท้อนให้เห็นกิเลสในใจของคน มันไม่ใช่แค่ตัณหาราคะอย่างเดียว แต่คนที่ยึดมั่นกับความเคียดแค้นมันจะก่อให้เกิดปัญหา และหายนะยังไงกับตัวเองและคนรอบข้างจนนำไปสู่ปัญหาสังคมในระดับรวมด้วย

ส่วนที่คัดเลือก ‘มาริโอ้’ มารับบทนำของเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าไม่มีนักแสดงไทยคนไหนแล้วที่ด้วยวัย รูปลักษณ์ และฝีมือที่จะมารับบทจัน ดาราได้เท่ากับมาริโอ้ ซึ่งจากเรื่องที่แล้วใน ‘อุโมงค์ผาเมือง’ มาริโอ้ก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในการก้าวเข้ามารับบทที่แตกต่างจากที่เคยเล่นหนังวัยรุ่นธรรมดา

ด้านมาริโอ้เผยว่า เป็นบทที่ท้าทายฝีมือการแสดง ไม่ต้องคิดเยอะเลยครับ หม่อมเสนอมาโอ้ก็รับเล่นเลย ‘จัน ดารา’ เรื่องนี้จะเป็นมนุษย์จริงๆ มีทั้งด้านดีและร้าย มีหลากหลายอารมณ์ที่ต้องแสดงและเป็นตัวดำเนินเรื่องไปตลอด ต้องเล่นตั้งแต่หนุ่มยันแก่เลย ตัวละครของโอ้จะต้องเจออะไรที่แตกต่างไปตามช่วงอายุ มุมมองความคิด และเหตุผลของการกระทำก็จะเปลี่ยนไปตามช่วงอายุ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตเราอายุเท่านี้จะได้เล่นบทบาทที่มันท้าทายความสามารถขนาดนี้ และยากมากที่จะได้รับโอกาสดีๆ อย่างนี้ ทำให้โอ้ต้องหมั่นฝึกฝนและเข้าคลาสกับหม่อมอย่างหนักมาก นี่เป็นบทที่ดีมากจริงๆ ครับ


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


อวดโฉม มาริโอ้ อายุ 17-90 ดราม่าจัน ดารา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์