ช็อค! หมอดูทักเมย์ พิชญ์นาฎ มีเกณฑ์เบี่ยงเบนทางเพศ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาว ′เมย์′พิชญ์นาฎ สาขากร ไปร่วมเดินแบบในงาน "ไทรอัมพ์ ซัมเมอร์ แพสชั่น สวิมมิ่ง 2012" ที่ รันเวย์ภายโต้โดมยักษ์ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแจงเรื่องภาพหลุดนักร้องทอมหล่อ ′ซี′มัฑณาวี คีแนน เปรยหมอดูทักมีเกณฑ์เบี่ยงเบนทางเพศ


 โดย เมย์ กล่าวว่า กับซีเป็นน้องจริงๆ แล้วน้องเขาก็มีแฟนแล้วด้วย ถือว่าเราสนิทกัน อีกอย่างซีเขายังถ่ายรูปหอมแก้ม เป้ย-ปานวาด เลยเป็นเรื่องปกติ น้องก็คือน้อง ตนยังชอบผู้ชายอยู่


 พร้อมกับกล่าวต่อว่า ตนเคยไปดูหมอมา เขาบอกว่ามีเกณฑ์จะเบี่ยงเบนทางเพศ ก็เลยรู้สึกว่าจริงเหรอ แต่ไม่ใช่กับน้องซีน กับทอมคนอื่นๆ ที่เข้ามาเยอะ ก็พยายามลองไปกินข้าวแล้วมันไม่ใช่ เขาก็น่ารักนะคะ แต่ตนยังชอบผู้ชายอยู่


′เมย์′พิชญ์นาฎ′เมย์′พิชญ์นาฎ


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากลัวหนุ่มๆ เข้ามาจะเข้าใจผิดไหม ตนเวลคัมเลยนะแต่ขอผู้ชาย ไม่เอาเพศเดียวกัน ถ้าเพศเดียวกันเป็นเพื่อนกันได้ ส่วนตอนนี้โสดสนิท อย่างก่อนหน้านี้ก็มีคุยๆ กันบ้าง แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วเพราะยุ่ง ยังไม่ถูกใจด้วย


 เลือกมากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า "จริงๆ ไม่มีสเปกนะ ยังไงก็ได้พอดีๆ ไม่ต้องหล่อมาก ไม่ต้องรวย เพราะเราหาเองได้ แค่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขแล้วคลิกกันดีกว่า อยากได้แบบเป็นเพื่อนกันให้กำลังใจกันมากกว่าค่ะ" ′เมย์′ กล่าวทิ้งท้าย


′เมย์′พิชญ์นาฎ′เมย์′พิชญ์นาฎ


′เมย์′พิชญ์นาฎ′เมย์′พิชญ์นาฎ


′เมย์′พิชญ์นาฎ′เมย์′พิชญ์นาฎ


′เมย์′พิชญ์นาฎ′เมย์′พิชญ์นาฎ


 ′ซี′มัฑณาวี - ′เมย์′พิชญ์นาฎ ′ซี′มัฑณาวี - ′เมย์′พิชญ์นาฎ


 ′ซี′มัฑณาวี ′ซี′มัฑณาวี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์