เนย - แจม เนโกะจัมพ์ ยัน ไม่ยึดติดกับแนวเซ็กซี่

"เนโกะจัมพ์" ปลื้ม ถ่ายเซ็กซี่กระแสดี รับ โดนติดต่อมาอีก แต่ยังไม่มีแพลนถ่าย ปัด ผู้ใหญ่เบรก ยัน ไม่เปลี่ยนแนว

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับ 2 สาว เนย-แจม เนโกะจัมพ์ หลังจากหนังสือของ  2 สาว ที่สลัดคราบสาวน่ารัก ลุกขึ้นมาถ่ายบิกินนี่ ไป งานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ เมื่อทันทีที่วางแผงไม่กี่วัน หนังสือก็หมดเกลี้ยง

"อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยถ่ายบิกินนี่มาก่อนด้วย ก็เลยเป็นที่ฮือฮา เพราะคนไม่คิดว่า เนโกะจัมพ์ จะถ่าย เราก็ตัดสินใจนานเหมือนกันค่ะ แต่เราก็มีการคุยกับผู้ใหญ่แล้ว ก็ให้ทางผู้ใหญ่ดูให้ว่าเป็นยังไง ซึ่งมันก็ตรงกับคอนเซปต์ของอัลบั้มนี้ด้วย ประมาณร่าเริง สดใส เป็นซัมเมอร์ มันโอเค ก็เลยตกลงค่ะ ทางครอบครัวก็ตกใจพอ ๆ กับแฟนคลับค่ะ จริง ๆ เราก็มีบอกก่อนเหมือนกันว่า จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำ คุณพ่อคุณแม่ ก็ถามว่าดูแล้วใช่มั้ยว่าเป็นยังไง ทางผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมคุณพ่อคุณแม่ก็วางใจค่ะ ตอนถ่ายง่ายมากเลยค่ะ เพราะไม่ต้องโพสต์อะไรเลย พี่เขาปล่อยให้เราเล่นกันเอง ก็ดีใจที่หลาย ๆ คนชอบค่ะ"  

เมื่อถามว่ามีเล่มอื่นติดต่อเข้ามาอีกรึเปล่า 2 สาวเนโกะจัมพ์ ก็ตอบว่า    "ค่ะ ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ว่าก็คงต้องดูว่าเหมาะสมมั้ย ก็แล้วทางผู้ใหญ่ เรา 2 คน ก็ไม่ได้ยึดว่า จะมาทางแนวเซ็กซี่ ก็ไม่ถึงกับว่าจะไม่รับถ่ายอย่างอื่นแล้ว จะถ่ายแต่แบบเซ็กซี่อย่างเดียว เรื่องติดสัญญาไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คืองานทุกอย่างก็ต้องผ่านทางอาร์เอสอยู่แล้ว เวลามีติดต่อเข้ามา ผู้ใหญ่ก็จะดูให้ว่าเหมาะสมมั้ย โอเครึเปล่าแค่นั้นเองค่ะ"


เนย-แจม เนโกะจัมพ์ เนย-แจม เนโกะจัมพ์


เนย-แจม เนโกะจัมพ์ เนย-แจม เนโกะจัมพ์


เนย-แจม เนโกะจัมพ์ เนย-แจม เนโกะจัมพ์


เนย-แจม เนโกะจัมพ์ เนย-แจม เนโกะจัมพ์


เนย-แจม เนโกะจัมพ์ เนย-แจม เนโกะจัมพ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์