เมย์ พิชญ์ ขำหมอดูทักเบี่ยงเบนทางเพศ


นักแสดงสาว"เมย์ พิชญ์นาฏ" ขำ หมอดูทักเบี่ยงเบนทางเพศ แจงรูปคู่ทอมซี แค่น้อง ยัน ยังชอบผู้ชาย

เป็นสาวโสดเนื้อหอมที่สุดอีกคน สำหรับนักแสดงและนางแบบ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะตั้งแต่ออกมาประกาศตัวว่าโสดสนิท ก็มีหนุ่มๆ มาเข้าแถวขายขนมจีบกันไม่ขาดสาย แต่สาวเมย์ก็ยังเซย์โน

ล่าสุด กลับมีภาพหลุดแนบชิดสนิทสนมกับทอมหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง ซี มัฑณาวี จนหลายคนพากันสงสัยว่า งานนี้สาวเมย์เปลี่ยนรสนิยม หันมาเข้าชมรมดนตรีไทยแล้วหรือเปล่า งานนี้ในงานเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ Triumph เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องความรักว่า

กับซีก็สนิทกัน น้องจริงๆ ค่ะ แล้วน้องก็มีแฟนแล้วด้วยค่ะ คือน้องคนนึงที่เขาสนิทกับซีเนี่ย เขาก็สนิทกับเมย์ด้วย ไม่มีหวานหรอกค่ะ ซีเขายังถ่ายรูปหอมแก้มเป้ยเลย ไม่มีอะไร น้องก็คือน้องค่ะ เคยคิดว่าตัวเองพยายามเบียงเบนทางเพศหรือเปล่า ก็ไม่นะคะ ยังชอบผู้ชายค่ะ เคยไปดูหมอมาเขาบอกว่ามีเกณฑ์จะเบี่ยงเบนทางเพศ เราก็เลยรู้สึกว่าจริงหรอ เรายังชอบผู้ชายค่ะ ไม่กลัวว่าจะมีปัญหาอะไรกับแฟนของซีหรอกค่ะ เพราะว่าน้องเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ค่ะ ตัวเมย์ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่เลยค่ะ ตอนนี้ก็ Welcome เลยนะคะ ขอผู้ชายนะคะ ไม่เอาทอมค่ะ ตอนนี้โสดสนิทเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีคุยบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่ายุ่งๆ ก็อยากมีเหมือนกัน แล้วก็ไม่รู้จะหาที่ไหนด้วย แล้วยิ่งหาก็ยิ่งไม่เจอ ก็เลยรู้สึกว่าเราอยู่เฉยๆ ดีกว่า ก็มีเหงาบ้างค่ะ แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็น่ารัก มีแวะเวียนมาอยู่เป็นเพื่อน ทุกคนมีแฟนแต่ก็ไม่ได้ทิ้งเราค่ะ ก็อยากมีนะ แต่ไม่ถึงขนาดต้องออกไปหาอะไร ก็อยู่ได้แล้ว มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆ อยากได้คนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข คลิกกันดีกว่า เรื่องงานแต่งวุ้นตอนนี้ เขาก็กำลังจะเอาผ้ามาให้เอาไปตัดเป็นชุดเพื่อนเจ้าสาว ก็สรุปออกมาเป็นสีเทาๆ เงินๆ ค่ะ ส่วนเรื่องปาร์ตี้ก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ คิดว่าทางเจนี่น่าจะเป็นคนจัด แต่ยังไงเดี๋ยวก็คงจะไปแจมอ่ะค่ะ”

เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เมย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์