ชาย - วิกกี้ รับตื่นเต้นใกล้วิวาห์ เมินหมอดูทักมีปัญหาหลังแต่ง


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์แล้วแต่กลับถูกหมอดูทักว่าอาจจะมีปัญหาหลังแต่งงานกันสำหรับคู่รัก วิกกี้-สุนิสา เจทท์ กับ ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ

ซึ่งหมอดูบอกให้หลังทั้งคู่จดทะเบียนสมรสแล้วให้จดทะเบียนหย่า แล้วจึงจดใหม่อีกครั้ง เพื่อแก้เคล็ด ซึ่งพอหนุ่มชายรู้เรื่องก็แอบเคืองไม่น้อย ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่ในงานเอพี เอสปายริ่ง เซ้นต์ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยคว้าตัวมาอัพเดทความคืบหน้างานแต่งว่ากี่เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมถามเรื่องหมอดูทักจะควงกันไปแก้เคล็ดกันหรือเปล่า

ชาย เปิดเผยว่า “ความคืบหน้างานแต่งล่าสุดขอประกาศเลยเราได้การ์ดแล้ว รอนานมาก เพราะการ์ดเป็นตัวบอกว่ามันเป็นทางการ”

วิกกี้ : “ตอนที่ได้เริ่มรู้สึกเราจะแต่งกันจริง ๆ แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มแจกนะคะ”
 ชาย : “เราเตรียมการมาเยอะแต่วันที่เห็นการ์ดก็รู้สึกนี่แหละของจริงแล้ว ถึงเวลาไปแจกผู้ใหญ่นั่นคือทุกอย่างเป็นทางการแล้วนะ”
 
เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วใช่มั้ย?
 วิกกี้ : “ประมาณ 60-70 ค่ะ เพิ่งได้คุยกับเว็ดดิ้งแพลนเนอร์เอง” แล้วชุดที่วิกกี้ออกแบบเองใกล้เสร็จหรือยัง? วิกกี้ : “ยังไม่เสร็จเลย แต่จะได้ลองเร็ว ๆ นี้” ความตื่นเต้นล่ะมากน้อยแค่ไหน?
ชาย : “ยิ่งใกล้ยิ่งตื่นเต้นมาก เพราะเราเรื่อย ๆ มาตลอดพอมาตอนนี้ทุกอย่างต้องสรุปให้ได้แล้ว กลัววันงานจริงไม่เรียบร้อย แขกมาลงตัวอย่างที่อยากให้เราเป็น”

ตอนที่มีหมอดูมาทักเราเรื่องแต่งงานว่าจะไม่ราบรื่นแล้วเราดูโมโหนิดหน่อย?
 ชาย : “จริง ๆ คงไม่มีใครชอบนะ เราอยากเริ่มต้นทุกอย่างให้ดีแล้วดันมีคนมาทักในทางไม่เป็นมงคล อยากจะเตือนหรืออะไรมาไม่ได้บอกกับเรา แต่ประกาศให้ทั่วไปหมดมันไม่ได้โกรธ แต่เสียความรู้สึกมากกว่า ซีเรียสวันที่ได้ยินข่าววันเดียวจากนั้นก็ลืมแล้ว แต่แม่อ่านข่าวก็มีบอกว่านัดท่านปลัด นัดนายอำเภอแล้วก็ถามเพื่อนพ่อสมัยเขาจะแต่งงานกันหมอดูก็ทักเหมือนกันเขาก็จัดการเลยเซ็นแต่งงานแล้วเขาก็ยื่นเซ็นหย่าต่อแล้วก็เซ็นแต่งงานกันอีกรอบ บางคนเขาเชื่อเขามีขั้นตอนการทำแบบนี้ แต่แม่ก็บอกไม่ต้องห่วงหรอกฤกษ์นี้พระท่านก็ให้มา ถ้าไม่ซีเรียสก็ไม่มีปัญหาหรอกต้องขอบคุณเขาเหมือนกันนะ เป็นการเตือนสติเราในแบบนึงว่าไม่ควรประมาท ทำให้เราใส่ใจกันมากขึ้น”

ส่วนตัววิกกี้เชื่อมั้ย?
 วิกกี้ : “เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องเคยดูดวงอยู่แล้ว แต่เวลาไปดูกี้จะพยายามไม่ใช้ชีวิตเหมือนดวงที่เราดู ต้องฟังหูไว้หู ถ้าเรากลัวคิดมากก็อย่าไปดูดีกว่า”
 
ถึงขั้นจะไปลองแก้เคล็ดดูมั้ย?
 ชาย :“ก็คงไม่ทำอะไร แต่เราก็ใส่ใจอะไรมากขึ้น คบกันมา 5 ปีแล้วบางครั้งก็ลืมการเอาใจใส่ที่เราเคยทำบางทีเราก็ลืมที่จะทำ ก็ถือเป็นการเตือนสติเราอีกรอบนึง”.




ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์