เกรซ กาญจน์เกล้า รับควงก้องกินข้าว


นักแสดงสาวสวยโอโม่ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่ความสวยบวกความน่ารักของเจ้าตัวดันไปตาต้องใจบาดใจดาราหนุ่มๆหลายต่อหลายคนรวมไปถึงหนุ่มหล่อหมาดเนียบ “ก้อง กรุณ”ด้วย

ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวเกรซควงกันไปลันลาทานข้าวด้วย ยังงี้ไม่กลัวคนมองว่ากิ๊กกันเหรอเกรซ แล้วอยากจะรู้จักว่าวันรับปริญญาที่ผ่านมาของเกรซฝ่ายชายได้ให้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า เกรซจ้าชวยตอบหน่อยนะจ๊ะ

เกรซเหมือนมี่ภาพหลุดไปนั่งกินข้าวกับก้องออกมา เรื่องนี้ยังไง? สักพักนึงแล้วค่ะ ไปกินข้าวนั้นแหละค่ะ เหมือนว่ามันตอกย้ำความสัมพันธ์ที่เกรซเคยออกมาพูดว่าเป็นเพื่อนกัน แต่หลายคนคิดว่าเป็นแฟนกัน? อ๋อ....เป็นพี่น้องกันค่ะ ยืนยันว่าสถานะพี่ก้องเป็นแค่พี่น้องกันไม่ได้เป็นอะไรมากกว่านี้? ใช่ค่ะ ต้องบอกว่าเกรซสบายใจแบบนี้ก็เป็นแบบนี้ค่ะ อย่างที่บอกไป ข่าวที่ออกมาซีเรียสไหม? ไม่ซีเรียสค่ะ เป็นภาพกินข้าว ไม่ได้กินกัน 2 คนด้วยค่ะ ตอนนั้นไปกันสี่คนค่ะ มีข่าวชงให้เราเป็นแฟนกันตลอดเวลาเรารู้สึกไงบ้าง? ไม่ได้รู้สึกอะไร อยู่วงการมาสักพักนึงแล้วพอสมควร โอเคพอเข้าใจได้ ตอนนี้คนกำลังจับตามองเกรซเวลาจะเดินไปไหนกับคนอื่นรวมถึงพี่ก้องด้วย เรารู้สึกไงบ้าง? ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ เกรซรู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้มันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


แต่สถานะเกรซบอกพี่น้อง แต่พี่ก้องเหมือนเข้ามาจีบเราไหม? ไม่เชิงจีบ เหมือนเขามาทำความรู้จักมากกว่า แล้วเราก็มีเซเคิลใกล้กันประมาณนั้น คำว่าสนิทของเกรซนี้ สนิทกันขนาดไหน? ก็สนิทกันในระดับนึง สนิทระดับนึงสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนได้เลยไหม? เกรซว่าพี่ก้องเป็นคนไนซ์ และเฟรนด์ลี่ค่ะ คือถ้าเกรซมีปัญหาก็สามารถคุยกับพี่ก้องได้? ใช่ค่ะ เกรซรู้สึกว่าเป็นพี่ของทุกๆคนค่ะ แบบนี้อนาคตจะมีโอกาสพัฒนาไหม? อนาคตไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้สบายใจแบบนี้ค่ะ ส่วนตัวเราคิดกับพี่ก้องเป็นเพื่อน แล้วมุมองเราคิดว่ายังไง? เกรซไม่ทราบตรงไปถามเขา(เขิน)

เกรซคุยกับพี่ก้องคนเดียวเปล่า หรือมีคนอื่นด้วย? มีคุยหลายคน พี่ภูมิ พี่นัท ทุกคนอยู่ในแก๊งค์เดียวกัน สนิทกัน ไม่ได้จำเป็นต้องเฉพาะเจาะจงค่ะ มีหนุ่มเข้ามาบ้างไหม? มีคนเข้ามาบ้าง ทำความรู้จักบ้าง แล้วแบบนี้เรากับพี่ก้องเรียกว่าศึกษากันไหม? อย่าเรียกว่าศึกษาเลยค่ะ เรียกว่าคุยๆกันอยู่ค่ะ เราสบายใจที่เป็นแบบนี้ อย่าทำให้ซีเรียส สบายๆดีกว่า แสดงว่าเราไม่รีบ? ไม่รีบค่ะ ถามถึงวันรับปริญญาเห็นว่าพี่ก้องให้ของขวัญด้วย? อ๋อ...เป็นส่งดอกไม้ให้ค่ะ ของขวัญล่ะมีไหมเอ่ย? ไม่มีค่ะ มีไปกินเลี้ยงกับพี่ก้องฉลองเรียนจบเราไหม? ไม่มีค่ะ ยังค่ะ ถ้ามีโอกาสจะชวนพี่เขาไหม? โห...นานแล้วค่ะ มันผ่านมานานพอสมควรค่ะ


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้าเกรซ กาญเกล้า


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram เกรซ กาญเกล้า
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์