หม่อมน้อยเลื่อนเปิดจันดารา2-มาริโอ้พระเอก


"หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล"เผย เลื่อนเปิดจันดารา 2 จ่อดึงนางเอกต่างประเทศร่วม แย้ม "มาริโอ้" พระเอก

ยังคงไม่ยอมเปิดโผนักแสดงหญิงที่จะนำมาลงในภาพยนตร์เรื่องจันดารา ซักที สำหรับหม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เป็นเหตุให้ต้องเลื่อนเปิดกล้องไปเป็นกลางเดือนหน้าอีก ซึ่งหม่อมน้อยก็คอนเฟิร์มว่า นักแสดงชายเป็นหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แน่นอน แต่นักแสดงหญิงยังคงขออุบไว้ก่อน เพราะอาจจะต้องใช้นักแสดงชาวต่างชาติเข้ามาก็อาจจะเป็นไปได้ แต่รับรองว่าจันดาราภาคนี้สนุกเข้มข้น ครบรสแน่อนอน

"ความคืบหน้าภาพยนตร์เรื่องจันดารา ตอนนี้ก็ใกล้ๆ แล้วนะ อยู่ในช่วงเตรียมงานที่ใกล้จะสมบูรณ์แล้ว ความคืบหน้าคิดว่าประมาณกลางเดือนหน้า คาดว่าจะเปิดกล้องได้แล้ว ส่วนความคืบหน้ารายชื่อนักแสดงตอนเราขอปิดไว้ก่อนเนาะ ผู้หญิงขออุบไว้ขอเซอร์ไพรส์ดีกว่า คราวนี้เราดำเนินเรื่องทั้ง 4 ยุคเลย คือในรัชมัยของรัชกาลที่ 6 - รัชกาลที่ 9 เพราะฉะนั้นความแปลกใหม่ของจันดารายุคนี้เนี่ย จะแปลกใหม่กว่าคราวที่แล้ว เป็นการเล่าเรื่องแบบใหม่ โดยที่เราจะผ่านประวัติศาสตร์ชาติไทย ตั้งแต่รัชสมัยที่ 6 - ปัจจุบัน ถ้าถามว่าภาคนี้จะแรงกว่าภาคที่แล้วมั้ย ก็คิดว่าแล้วแต่ละมุมมองนะ มันจะออกดราม่ามากๆ แล้วนักแสดงทุกคนก็จะมีความสามารถมาก ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นฝึกซ้อม ส่วนผู้หญิงเราก็ค่อยๆ เราพยายามเลือกอย่างดีที่สุด ตามข่าวที่ออกมาก็มีใกล้เคียงบ้างไม่ใกล้เคียงบ้าง แต่ว่าเรายังไม่ได้สรุปว่าเป็นใคร

อย่าง "ตั๊ก บงกช" ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มนะ อยู่ในขั้นดูว่าเหมาะหรือเปล่า บางทีเราอาจจะต้องดึงนักแสดงชาวต่างชาติก็ได้ ซึ่งยังไม่แน่ใจ อีกไม่นานก็จะได้ทราบกัน ผู้หญิงยังไม่ลงตัวจริงๆ ว่าจะเป็นคนไหนนะ ขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าจันดาราภาคนี้สนุก และสะท้อนธาตุแท้ของมนุษย์ออกมาได้ชัดเจน และมีอะไรที่แปลกใหม่ให้คนดูได้เห็นแน่นอน"

ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้


มาริโอ้มาริโอ้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์