กวาง ปิ๋ว ทำดีที่สุดแล้ว

ทำดีที่สุดแล้ว


คงเป็นคำกล่าวสำหรับ น้องกวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม บนเวทีประกวด Miss Univers 2007 ที่กรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก

จนกระทั่งได้เป็นตัวแทนของสาวไทยเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย ซึ่งรู้กันว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ น้องกวาง ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและแข่งขันกับสาวงามจาก 76 ประเทศที่ต่างก็หวังจะคว้ามงกุฎมาครอง


ตลอดระยะเวลา 1 เดือน


ด้วย ยิ้มสยาม และองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ไม่แปลกใจเลยที่เหตุใด น้องกวาง-ฟ้ารุ่งจึงเป็นที่รู้จักและพูดถึงอยู่เสมอจากเพื่อนนางงามและคณะกรรรมการ จนสามารถสร้างความโดดเด่น คว้ารางวัลซึ่งจัดขึ้นโดยเว็บไซต์ www. globalbeauties.com พร้อมกับสาวงามอีก 5 ประเทศ

โดยมีสาวงามแต่ละประเภทที่ได้รับรางวัลได้แก่

GB Best National Costume เป็นของ Miss Korea
GB Best Photogenic เป็นของ Miss Greece
GB BEST IN SWIMSUIT 2007 เป็นของ Miss VENEZUELA
GB Best Evening Gown - Miss Thailand
GB Best in Gown - Miss Korea ที่คว้ารางวัลในกลุ่มเดียวกันมาได้



จนกระทั่ง น้องกวาง


ต้องขึ้นเวทีทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดอีกครั้ง ประชันโฉมกับเพื่อนสาวงามในชุดว่ายน้ำ ซึ่งตัวแทนจากสาวไทยก็ยังเต็มไปด้วยความมั่นใจ เนื่องจากได้กำลังใจจากชาวไทยอย่างท่วมท้น

น้องกวาง ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากผ่านเข้ารอบ Semi-Final 15 คนสุดท้ายว่า

ก่อนขึ้นเวที รู้สึกตื่นเต้นมาก ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามีรอบซ้อมใหญ่ก่อน และเริ่มประกวดจริงเวลา 20.00 น. ที่ประเทศเม็กซิโกตรงกับเวลาประเทศไทย 08.00 น. ดีใจและตื่นเต้นมาก กวางอยู่ที่นี่มา 1 เดือนเต็ม

ในที่สุดก็มาถึงวันตัดสินแล้ว

ได้เข้ารอบ 15 คน ก็ดีใจและโล่งอกค่ะ ใจจริงกวางอยากทำให้ดีกว่านี้ ค่อนข้างคาดหวัง เสียใจเล็กน้อย แต่ก็ทำอย่างเต็มที่ อยากให้คนไทยดีใจไปกับเราด้วย พอได้ยินประกาศชื่อ ไทยแลนด์ ความคิดแรกก็คือเราทำได้แล้ว และก็คิดถึงสิ่งต่อไปที่เราจะต้องทำ นั่นก็คือการเดินในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี


ตัวแทนสาวไทยกล่าวต่อไปว่าขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจของชาวไทย


กวางขอขอบคุณชาวไทย ทั้งที่เม็กซิโกและประเทศไทยค่ะ กองเชียร์ที่เม็กซิโก ก็จะมีชาวต่างชาติสวมเสื้อไทยแลนด์ สวมชฎา และใส่เล็บฟ้อน มาคอยช่วยเชียร์ด้วย เห็นแล้วปลื้มใจมากๆค่ะ อยากทำให้ได้มากกว่านี้ เสียใจนิดหน่อย แต่ก็ขอบคุณทุกๆคนค่ะ

สำหรับกำหนดเดินทางกลับนั้น มิสไทยแลนด์นูนิเวิร์ส 2007 กล่าวว่า

กวางจะเดินทางออกจากเม็กซิโกและไปแวะที่ ลอส แองเจลลิส ก่อนจะเดินทางกลับถึงเมืองไทยในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2550 โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 795 เวลา 06.10 น.

ผู้ที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2007 ไปครอง คือ

ริโย โมริ จากญี่ปุ่น ส่วนรองทั้ง 4 อันดับได้แก่ นางงามจากบราซิล เวเนซูเอล่า เกาหลี และ มิสยูเอสเอ ตามลำดับ ซึ่งปีนี้ถือว่า สาวเอเชีย ถือเป็นม้ามืดในการประกวด สามารถคว้าตำแหน่งสำคัญได้หลายรางวัล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์