โดมแจงรูปกัสจังควงต้นAF7เพื่อนยันเชื่อใจ


โดม ปกรณ์ ลัม โดม ปกรณ์ ลัม

หนุ่ม "โดม" แจงรูปกัสจัง ควงต้น AF7 เพื่อน ยัน เชื่อใจ - ชมใหม่ ดาวิกา น่ารัก น้อง

อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้าตลอด สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม หลังมีภาพหลุดของแฟนสาววัยละอ่อน น้องกัสจัง ควงหนุ่มต้น เอเอฟ 7 เดินสวีตกันอยู่ในห้างสรรพสินค้า จนหลายคนสงสัยว่างานนี้หนุ่มโดมจะถูกเด็กหลอกหรือเปล่า ซึ่งในงานประกาศผลรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2012 เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
 
“คือรูปนั้นผมเองก็ยังไม่เห็นนะครับ แต่ว่าจริงๆ น้องกัสจังกับต้นเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คิดว่าเป็นอะไรเกินเพื่อน จริงๆ ผมก็เชื่อใจน้องนะครับ เพราะว่าเราเคยคุยเรื่องนี้กันแล้ว ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร น่าจะเป็นภาพเก่ามากกว่า เพราะว่าภาพใหม่เขาคงไม่ได้ถ่ายด้วยกัน เราก็ให้เกียรติกันเวลาไปไหนไปไหน ก็ไม่ได้คาดคั้นว่าจะต้องบอก แต่อย่างต้นผมรู้ว่าป็นเพื่อน ก็กล้าออกตัวแทนครับ ส่วนเรื่องน้องน้ำมนต์เนี่ย ผมภูมิใจแทนน้องมากเลย เพราะว่าเขาเป็นตัวแทนของเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึง ที่หน้าตาธรรมดา

แต่ว่ามีความตั้งใจจริง มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง แล้วก็ตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองฝัน ตอนนี้ผมก็ทำเพลงให้น้องเขาอยู่ แต่ว่าตอนนี้ต้องให้น้องเขาย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ ต้องรอเรื่องเรียนเขาให้จบก่อนครับ ส่วนเรื่องละครเรื่องตะวันยอแสง ตอนนี้ก็ลงตัวมากขึ้นครับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผมป่วยไป 2 อาทิตย์ ต้องหยุดกองไป ตอนนี้ก็เริ่มเข้ากับคาแรกเตอร์มากขึ้นครับ
 
น้องใหม่ ดาวิกา ก็น่ารักมาก พูดน้อยมาก ถ้าไม่ชวนพูดก็ไม่พูดเลยครับ ก็พยายามชวนน้องเขาคุยนะ น้องกัสจังก็เคยไปที่กองด้วยครั้งนึง แต่ว่าพอดีว่าวันนั้นไปธุระแถวนั้นพอดี น้องเขาเลยติดไปด้วยเท่านั้นเองครับ ไม่ได้ไปตามเฝ้าอะไร”




โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง


โดม - กัสจังโดม - กัสจัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์