สน โต้ตามกรี๊ด ลี มิน โฮ ปัดควงหนุ่มฮิปฮอปกินข้าว


สน ส่งไพศาลสน ส่งไพศาล

นอกจากจะมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ปลื้มซูเปอร์สตาร์เกาหลี “ลี มิน โฮ” ถึงขนาดไปขอถ่ายรูปคู่ ล่าสุดยังไม่วายมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มสน
 
ควงหนุ่มฮิปฮอป ไปกินข้าวกันสองต่อสอง แถมนอกจากนี้ยังมีข่าวเมาท์กลางกองละคร “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” อีกว่า สนและ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล แข่งกันจีบนางเอกน้องใหม่ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ด้วย ข่าวมะรุมมะตุ้มเยอะซะขนาดนี้สนจะว่าอย่างไรบ้างต้องไปฟังกัน 

สน กล่าวว่า “เรื่อง “ลี มิน โฮ” ผมแค่ไปร่วมงานเฉย ๆ แล้วทางเจ้าของงานเลยบอกว่าน้องสนถ่ายรูปหน่อย ไม่มีอะไรเลยครับ ผมไม่ได้บ้าดาราเกาหลี ถ้าเป็นวงเกิร์ลเจนก็ว่าไปอย่าง แต่เขาอุตส่าห์มาเลยถ่ายคู่กับเขา เอาไปอวดเพื่อน อวดสาว ๆ ว่าเป็นไงล่ะ”

 แล้วก็มีอีกข่าวบอกว่ากินข้าวสองคนกับหนุ่มฮิปฮอปคนนึง?
“อันนี้ผมจำไม่ได้ว่าหนุ่มคนไหนนะ กินข้าวกับผู้หญิงก็โดนข่าว กับผู้ชายก็โดนข่าว ผมกินข้าวคนเดียวยังเคยโดนข่าวเลย บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมก็ขำ ๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ก็คงเป็นเพื่อนผมคนนึง”




อึดอัดมั้ยไปกับใครก็เป็นข่าว?
“ไม่นะครับ ผมชิลอยู่แล้ว ใครจะมองยังไงก็เรื่องของเขา ถ้าอยากรู้ความจริงก็มาถามเราเอง” แล้วส่วนตัวมีเพื่อนแนวฮิปฮอปไหม? “ผมก็มีเพื่อนหลายแบบ แล้วผมก็มีเพื่อนเป็นฝรั่งเยอะ” ช่วงนี้ข่าวแนวผู้ชาย ๆ มาอีกแล้ว? “เดี๋ยวมันก็คงมีสลับไปเรื่อย ๆ มั้งครับ เดี๋ยวคงมีผู้หญิงโผล่มา” มีสาว ๆ ไม่มั่นใจในตัวเราแล้วมาถามว่าเป็นเกย์รึเปล่าบ้างมั้ย? “มีนะครับ คนที่สนใจเราแต่แอบคิดว่าเราเป็นไหม เขาไม่ถามผมเองหรอก เขาจะถามเพื่อนผม เพื่อนผมก็แกล้งบอกว่าผมเป็นเกย์  ผมก็เลยโสดถึงทุกวันนี้”

ตอนนี้มีสาว ๆ ไหม?
“ก็มีเพื่อน ๆ มีคุย ๆ คือเรายังไม่ได้จะไปโฟกัสตรงนี้มาก เพราะผมกำลังจะเรียนจบแล้ว อีก 2 เดือน แล้วเดี๋ยวจะรับปริญญาแล้ว ผมต้องรับผิดชอบตัวเองให้ได้ก่อน”

ล่าสุดก็ยังมีข่าวกับ โม-มนชนก ด้วย?
“ผมถ่ายละครกับเขาตลอด เราเป็นพระนางคู่กัน ต้องเจอกันบ่อย เลยมีรูปกันบ่อย แล้วโมเขาก็ชอบถ่ายรูป ไปถ่ายทีก็บอกพี่สนถ่ายรูป ก็เลยหลุดไปเยอะ โพสต์ลงอินสตาแกรม ไม่ต้องมีอะไรแก้ตัว เราสนิทกันอยู่แล้ว คุยกันถูกคอ ผมเป็นคนแมน ๆ เขาก็แมน ๆ” มีลุ้นมั้ย? “เป็นพี่น้องกันไปก่อนแล้วกัน เขาก็เรียนหนักด้วย”

แต่โมก็มีข่าว กับ ทั้งสน และมีข่าวกับไมค์ด้วย เลยกลายเป็นศึกชิงนาง?
 “ผมไม่ชิงกับใคร ผมต้องรอให้เขามาชิงผม เราเป็นพี่น้องกันครับ” โมตรงสเปกมั้ย? “น้องเขาน่ารักมาก ใครเห็นใครก็ชอบ ถ้าได้คุยด้วยจะรู้ว่าเขาเป็นคนน่าคบ นิสัยดี” ดู ๆ ไปก่อนเพราะยังร่วมงานอยู่ค่ายเดียวกันรึเปล่า? “ก็เป็นพี่น้องกันไปก่อน อนาคตเป็นไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน”.

สน ส่งไพศาลสน ส่งไพศาล


สน ส่งไพศาลสน ส่งไพศาล


สน ส่งไพศาลสน ส่งไพศาล


สน ส่งไพศาลสน ส่งไพศาล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์