ก้อย ควง ตูน เที่ยวทะเล สวีททิ้งทวนก่อนทัวร์นอก


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


หวานใจ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ต้องบินไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศนานประมาณ 1 เดือน
 
งานนี้แฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ยอมรับว่าหลังจากไปส่งตูนที่สนามบินได้ 2-3 วันก็มีเหงาบ้าง แต่ก็มีโทรฯหากันก่อนนอนทุกวัน แถมก่อนไปก็มีพากันไปสวีททะเลปราณบุรีมาก่อนแล้ว

ก้อย เผยว่า “รวม ๆ ทุกประเทศก็ประมาณเดือนหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ไปยาว มีย้อนกลับมาเมืองไทยบ้าง” ห่างกันแบบนี้มีใจหวิว ๆ บ้างมั้ย? “เหงานิดนึง แต่จริงแล้วมันก็เหมือนเขาไปทั่วต่างจังหวัด เพราะบางทีไปทั่วต่างจังหวัดไปนานมากอาทิตย์กว่าเหมือนกัน เขาก็ทำงาน เราก็เป็นกำลังใจให้เค้า แต่เราก็เหงา”

  จะมีส่งเสบียงไปถึงลอนดอนไหม?
 “ไม่มี แต่ก็คอยเตือนเขาตลอด เหมือนก่อนไปพี่ตูนมีปัญหาเรื่องเสียงไม่ค่อยสบายนิดนึง ก็จะบอกเขาว่าเวลาไปอยู่ที่โน่นทำตัวเองให้อุ่น ๆ พันผ้าคอพันไว้ คอยทานยาด้วย” แล้วที่บอกว่ามีของจะให้เขาได้ให้หรือยัง? “ก็ให้เสื้อยีน อาจจะเอาไว้ใส่ข้างในให้มันอุ่นขึ้น แล้วเขาก็จะมีโค้ตของเขาทับอีกที” บังคับใส่หรือเปล่า? “ไม่บังคับ มันเป็นเสื้อที่ใส่กับอะไรง่าย ๆ อยู่แล้ว”

เห็นว่าได้ไปส่งที่สนามบิน?
 “ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เหมือนส่งเขาไปทำงาน แต่หลังจากที่กลับมาสักสองสามวัน ถึงจะเริ่มซึม ๆ เหงา ๆ ยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก แต่ก็คุยกันน่ะแหละ”

โทรฯหาบ่อยหรือเปล่า? “คุยกันทุกวันก่อนนอน” จะมีตามไปมั้ย? “คงไม่ได้ตาม อยากไปเหมือนกันแต่ต้องทำงาน ถ้าไปทีก็หลายวันด้วย คิดว่าเค้าไปทำงานก็ให้กำลังใจเค้าดีกว่า”
 
ห่างกันแบบนี้เขามีโทรฯมาเช็กบ้างมั้ย?
 “มันไม่ใช่การเช็กเหมือนแบบเราก็โทรฯมาถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ” แต่ก่อนไปแอบไปเที่ยวสวีททะเลมาด้วยกัน? “ก็ไปพักผ่อน ก่อนที่จะไม่ได้เจอกันเป็นเดือน”
 
ไปแบบนี้คนจะมองว่านอนห้องเดียวกันหรือเปล่า?
 “เราไปเที่ยวค่ะ อย่าคิดเยอะเลยทุกคนก็ทำงานอยากจะรีแล็กซ์ให้กับตัวเอง อย่าคิดอะไรที่แบบไม่ดีดีกว่าเนาะ” มีโอกาสได้ไปแบบนี้บ่อยมั้ย? “นาน ๆ ทีค่ะ อย่างก้อยเองก็ถ่ายละครตลอด เค้าก็มีทัวร์คอนเสิร์ตตลอด คงจะต้องเป็นช่วงจังหวะที่ตรงกันจริง ๆ บางทีก็ได้ไปบางทีก็ไม่ไปเพราะเราก็พักผ่อน” เรียกว่าตักตวงความสุขกันเต็มที่เลย? “ก็ไปพักผ่อนดีกว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้ไปหลายวันด้วย ไปสองวันเองที่ปราณบุรี”.




ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์


ก้อย รัชวินทร์ก้อย รัชวินทร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์