แป้งคุยแล้วทีมซิตคอมเป็นข่าว คาใจฉากลงอ่างอยู่คนเดียว


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เมื่อ 13 มี.ค. ดาราสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ให้สัมภาษณ์ระหว่างมางานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน Cris’s Collection by Sabina 

ถึงเรื่องหวานใจ “ผู้กองต้อม”ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก ว่า ตอนนี้สึกแล้ว หลังจากที่บวชได้ 1 เดือน  ช่วงที่บวช แป้งก็ไปวัดบ่อยเหมือนกัน แต่พอพระไปที่วัดป่าก็ไม่ได้ตามไป และพอกลับมาก็ไม่มีเวลาไป แต่ตอนนี้สึกแล้ว สึกออกมาก็ดูนิ่งขึ้น”

 ถามว่า ฝ่ายชายบวชแล้วจะเบียดเลยไหม แป้งกล่าวว่า “ยังค่ะ ยังไม่ใช่ใกล้ๆ ปล่อยให้คนอื่นเขาไปก่อนเดี๋ยวแขกไม่รู้จะไปงานไหนดีเยอะไป ถามว่าเคยคุยเรื่องนี้กันบ้างมั้ย เพราะจริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้คบกันเหมือนวัยรุ่นคบๆ เลิกๆ ก็ดูๆ ไป”

 เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียวแล้วหรือเปล่า
นางเอกสาวตอบ “ อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนวันเกิดแป้งพ่อ-แม่แป้งก็ไปทำบุญด้วยนะ ถามว่าความรักแฮปปี้มั้ยก็ค่อยๆ เดินทางสายกลางไม่มากไปไม่น้อยไปเอาแบบพอดีๆ ส่วนจะเรียกแฟนได้หรือยังไม่บอก เอาเป็นว่าคุยๆ กันค่ะ”

 เปลี่ยนถามถึงฟีดแบ็กละคร “เป็นข่าว” แป้งกล่าวว่า “ดีค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าสนุกดี ชอบ แต่วันๆ  นึงตอนนี้ไม่ได้ไปไหนอยู่กองละครต่างจังหวัดมากกว่า เลยไม่รู้ว่าคนภายนอกว่ายังไง และในเรื่องที่เห็นเหวี่ยง วีนเยอะแต่พอดูๆ ไปจะเฉลยเอง เพราะคนเรามนุษย์ต้องมีอารมณ์โมโห อารมณ์ดี เวลาเราทะเลาะกับแฟน หรือเจอใครด่าเรามาเราก็แสดงออก แต่ในคาแรกเตอร์เรื่องนี้จะแสดงออกชัดเจน กัดก็กัดตรงๆ”

 เมื่อถามถึงฉากต้องเซ็กซี่ค่อนข้างเยอะ แถมลงอ่างบ่อยด้วย
นางเอกสาวกล่าวว่า “เรื่องนี้ไปเถียงกับเขามาแล้ว ถามว่าเยอะเกินไปหรือเปล่า สำหรับตัวแป้งเองเป็นเด็กในสังกัดเขาให้ทำอะไรก็ทำได้ แต่หลังๆ ก็เริ่มมีพูดแล้วว่าถ้าจะให้ต้องมาลงอ่างเยอะขนาดนี้ให้คนอื่นมาลงบ้างมั้ย เพราะรู้สึกว่าไม่แฟร์สำหรับเราที่ลงอยู่คนเดียว แล้วคนอื่นก็ไม่เห็นมีใครลง แล้วทำไมเราต้องลงทุกตอนทุกฉาก มีการพูดคุยกันไปแล้วซึ่งทีมงานก็เข้าใจเรา เขาสนุกในการเขียนบทจนบางครั้งลืมไป” 

 ส่วนซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายแบบเซ็กซี่ให้เห็นหรือไม่ แป้งกล่าวว่า “ก็กำลังคุยๆ อยู่ และไม่เกี่ยวว่าใครหวงด้วย คือ แป้งผ่านมาหมดแล้วอยู่วงการมากี่ปีแล้ว เซ็กซี่ก็รับแล้ว ไม่ใช่ว่าพอถึงอายุเท่านี้แล้วเราจะรับไม่ได้เพราะยังไงงานก็คืองานดูที่ความพอเหมาะพอดีมากกว่า อะไรมากเกินไปก็ดูไม่ดี แต่อะไรที่เรียบนิ่งไปก็ดูไม่ตื่นเต้น ฉะนั้นเอาอะไรที่พอดีๆ ค่ะ”




แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์