นก-บี้คว้ารางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2012-ภาพชุดดารา ร่วมงานคับคั่ง


"นก-บี้"คว้ารางวัล"ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2012"-ภาพชุดดารา ร่วมงานคับคั่ง"นก-บี้"คว้ารางวัล"ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2012"-ภาพชุดดารา ร่วมงานคับคั่ง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่โรงละครแห่งชาติ มีการจัดงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2012"

ภายใต้คอนเซ็ปต์ "หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม ซึ่งจัดโดยรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบุคคลในวงการบันเทิงจากหลากหลายสาขา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ, ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, โดม-ปกรณ์ ลัม, ณัฐ ศักดาทร, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, วงพาราดอกซ์, วงโปเต้โต้, วงซิงกูลาร์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก "วงบอยเฟรนด์" บอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี เดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ด้วย


 จากนั้นเวลา 19.30 น. พิธีประกาศผลรางวัลเริ่มขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท รวมจำนวน 13 รางวัล ซึ่งมีดังต่อไปนี้


 ทีมสร้างสรรค์แห่งปี ได้แก่ ทีมสร้างสรรค์ภาพยนตร์ "อุโมงค์ผาเมือง" สหมงคลฟิล์ม, ศิลปินกลุ่มแห่งปี ได้แก่ "สล็อตแมชชีน" อัลบั้ม Cell, ศิลปินเดี่ยวแห่งปี ได้แก่ ′เต้น′นรารักษ์ ใจบำรุง อัลบั้ม "ของหายอยากได้คืน", เพลงแห่งปี ได้แก่ "หน่วง" ของ Room 39


 ด้านรางวัล นักแสดงชายแห่งปี ได้แก่ ′ปีเตอร์′นพชัย ชัยนาม จากผลงานภาพยนตร์ ฝนตกขึ้นฟ้า และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ภาค 3 และ 4, นักแสดงหญิงแห่งปี ได้แก่ ′นก′จริยา แอนโฟเน่ จากผลงานละคร มงกุฎดอกส้ม, ดอกส้มสีทอง และ กลรักลวงใจ, ละครโทรทัศน์แห่งปี ได้แก่ มงกุฎดอกส้ม โดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น, ภาพยนตร์แห่งปี ได้แก่ ฝนตกขึ้นฟ้า โดยบริษัท โลคัล คัลเลอร์ ฟิล์ม


 ส่วนรางวัล พิธีกรแห่งปี ได้แก่ ′น้าเน้ก′เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา จากผลงาน Take Me Out, เปรี้ยวปาก, รู้จริงปะ ยกกำลังสาม, อีเม้าท์มาเต็ม, สะบัดช่อ, เกมเผาขน, เดอะจ๊อบ, บุคคลเบื้องหลังแห่งปี ได้แก่ ′สุรางค์ เปรมปรีดิ์′, ครอบครัวบันเทิงแห่งปี ได้แก่ ครอบครัวสุโกศล แคลปป์ และ รางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ ′บี้′สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว




 สำหรับรางวัลเกียรติยศ "บันเทิงเทิดธรรม" มีขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติคนบันเทิงที่มีคุณภาพและคุณธรรม โดยในการนี้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานถ้วยรางวัลเกียรติยศ แก่บุคลากรในวงการบันเทิงที่มีความประพฤติดี มีน้ำใจ และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี ซึ่งในปีนี้ ได้แก่ ′อี๊ด′สุประวัติ ปัทมสูต


  ด้าน ′นก-จริยา′ เผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัล นักแสดงหญิงแห่งปี ว่า ตนรู้สึกแปลกใจและตื่นเต้น เพราะหลังๆ มาทำงานไม่ได้หวังอะไร แค่สนุกกับงานที่ทำ ต้องบอกว่ารางวัลไทยและสากลไม่เหมือนกัน เพราะถ้าเกิดอายุขนาดนี้ก็จะไม่ค่อยได้รางวัลเท่าไหร่ ตนจึงเลิกคาดหวังแค่ได้ยินว่ามีชื่อเข้าชิงก็ถือว่าได้รับเกียรติมากแล้ว กับรางวัลนี้ถือว่าเซอร์ไพร้สมากๆ เพราะตนไม่ได้คาดหวัง ต้องบอกว่าปีที่ผ่านมาเป็นงานยากสำหรับตน ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง, กลรักลวงใจ อย่างในเรื่อง ดอกส้มสีทอง เล่นเป็นผู้หญิงมีอายุและเป็นคนจีนด้วย กับรางวัลนี้จึงเป็นรางวัลที่ภูมิใจมาก อีกอย่างนึงที่นี่เขาแจกรางวัลแบบดูภาพรวมหลายๆ อย่างด้วย


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าห่างจากการได้รางวัลนานขนาดไหน ′นก-จริยา′ กล่าวว่า "ประมาณ 2-3 ปี ซึ่งหลังๆ มาไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้รางวัล อย่างรางวัลนี้คิดว่าแค่มาร่วมงาน เพราะตัวเองมีความคิดว่าแค่เขาเชิญ หรือมีชื่อร่วมเข้าชิงรางวัลก็ควรมา ไม่จำเป็นว่าต้องได้รางวัลถึงมา กับรางวัลนี้ก็คงกลับไปฉลองกันแต่ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลยค่ะ"


 ด้านนักร้องหนุ่ม ′บี้-สุกฤษฎิ์′ เผยความรู้สึกหลังจากได้ รางวัลขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน ว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ไม่ได้ถือว่าเป็นการป้องกันแชมป์แต่อย่างใด ตอนแรกไม่รู้และไม่คิดว่าจะได้ เพราะผู้เข้าชิงทุกคนก็มีแฟนคลับค่อนข้างเยอะ กับรางวัลนี้ตนได้จากแฟนคลับที่เขาเสียทั้งเงินและให้กำลังใจ ต้องขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณบ.เอ็กแซ็กท์ ขอบคุณบ.แกรมมี่ ที่ทำให้ตนมีวันนี้ ตนถือว่าการได้รางวัลนี้ 3 ปีซ้อน ถือว่ายากแล้ว แต่นี่ได้เป็นปีที่4 ตนไม่คิดว่าเรื่องของตำแหน่งไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ขึ้นอยู่เรื่องของงาน ความสุขในการทำงาน และผลงานที่ทำออกมามากกว่า


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าคาดหวังว่าจะได้รางวัลนี้หรือไม่
นักร้องหนุ่มกล่าวว่า "ผมไม่ได้คาดหวัง เพราะแค่เห็นรายชื่อผู้ที่เข้าชิงก็ไม่คิดว่าจะได้ ผมต้องขอบคุณมากครับ บอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ เพราะรางวัลนี้ที่ได้มานั้น ได้มาจากแฟนคลับที่เขาพยายามโหวต ถือว่าเป็นเกียรติของเรา คิดว่าคงจะมีการเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับ แต่ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกจริงๆ ซึ่งตอนนี้ตื้นตันครับ ผมพูดไม่ค่อยถูกเพราะผมจะร้องไห้" นักร้องหนุ่มกล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำตาคลอ


บี้หลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มใจบี้หลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มใจ


บรรยากาศงานบรรยากาศงาน


บรรยากาศงานบรรยากาศงาน


บอยแบนด์เกาหลี บอยเฟรนด์บอยแบนด์เกาหลี บอยเฟรนด์


นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์