โฟร์ควงพิชญ์ออกงานหลังคืนดี


นักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ควง พิชญ์ ออกงานหลังคืนดี รับควงไปฮ่องกง ปัดฝ่ายชายถอยรถเบนซ์ให้ แจงภาพคู่ ทอมซี เพื่อน

เลิกรากันไปได้ไม่นาน สำหรับนักร้องสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" กับแฟนหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" แต่ในที่สุดก็ใจอ่อนยอมคืนดีแล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมแถลงข่าวกิจกรรม "ปิดไฟ ๑ ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน (60+ Earth Hour 2012)" ที่ศูนย์สรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิล์ด งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า ออกงานคู่กันครั้งแรก หลังจากกลับมาคบกัน

โฟร์ : “ค่ะ ก็ไม่เป็นไงค่ะ ก็เป็นงานที่ดีๆ เราก็มาทำร่วมกัน ก็ลดโลกร้อนค่ะ” มีข่าวว่าไปสวีทกันถึงฮ่องกง โฟร์ : “ก็ไปเที่ยวค่ะ ไปกันหลายคนค่ะ แต่รูปที่ออกมาอาจจะมีแค่ 2 คน เพราะว่าบางทีก็อยากได้รูปคู่บ้าง” ดูช่วงนี้สวีทกว่าเดิม พิชญ์ : “ก็เรื่อย ๆ นะ ก็เหมือนเดิม สมัยก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น” โฟร์ : ก็ไม่ต่างไปกว่าเดิมค่ะ เมื่อก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้น แต่ว่าก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ค่อย ๆ คุยกันไป ศึกษากันไป” กลับมาใช้สถานะว่าเป็นแฟนกันได้ไหม โฟร์ : “ค่ะ ก็คบกันเหมือนเดิมค่ะ” เห็นว่ามีของขวัญเป็นรถเบนซ์คันหรู จริงหรือเปล่าโฟร์ : “อันนี้ไม่ใช่ละ เขาซื้อของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับโฟร์” กลับมาคราวนี้เต็มที่เหมือนเดิมไหม โฟร์ : “จริง ๆ ก็เต็มที่กับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรัก ก็เต็มที่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำอะไร” เข้าใจกันมากขึ้นไหม พิชญ์ : “ก็ดี ก็ด้วยเราก็โตกันทั้งคู่แล้ว ก็คุยกันง่ายขึ้น” มีคุยกันไหมว่าอย่าทำในสิ่งที่เราไม่ชอบ โฟร์ : “ก็คุยค่ะ ก็ทำให้ค่ะ อะไรที่เราไม่ชอบ” กลับมาคบกันครั้งนี้มีกฎพิเศษอะไรไหม โฟร์ : เยอะมากไม่ได้ ผู้ชายก็ต้องมีกินบ้างเที่ยวบ้างเป็นเรื่องปกติ เราก็เข้าใจมากขึ้น” นานไหมที่มาง้อ แล้วกว่าเขาจะยอมใจอ่อน พิชญ์ : “นานครับ” ง้อยากไหม พิชญ์ : “ก็ยาก แต่เราก็ทำเรื่อย ไม่รู้จะไปไหน ก็คือเราตั้งใจที่จะง้อ จะคุยก็ต้องทำให้มันสุด ๆ”
 


โฟร์ - พิชญ์โฟร์ - พิชญ์


โฟร์ไปใจอ่อนตอนไหน เห็นมีคนมาจีบเยอะ โฟร์ : “ก็มีคนคุยบ้าง แต่ว่าสุดท้ายก็คือเราคบกับเขา คุยรู้จักกับเขามานาน จะให้เลือกคนที่เพิ่งเข้ามากับคนที่คบมาหลายปี ก็เลือกหลายๆ ปีอยู่แล้ว” 

ต่อไปจะเห็นออกงานคู่กันบ่อยไหม โฟร์ : “จริง ๆ แล้วไม่ค่อยได้รับ แต่ว่าเห็นเป็นงานดีๆ ช่วยโลกช่วยสังคม เราก็เลยรับ” ส่วนถ่ายแฟชั่นคู่ โฟร์ : “คงยังอะค่ะ ไม่มีค่ะไม่มี” คนมองว่ารัก ๆ เลิก ๆ บ่อย ๆ กลัวไหม โฟร์ : “ก็จริงมันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า คนเราคุยกันคบกันก็ต้องมีงอนกันบ้าง มีปัญหากันบ้าง แต่ทุกครั้งที่มีปัญหาหรืองอน คนที่ 3 รู้ไง รู้ตลอดแหละ เขาก็เลยรู้สึกว่าน่าเบื่อจังเลย เดี๋ยวทะเลาะกัน เดี๋ยวเลิก เดี๋ยวดีกัน จริง ๆ แล้วมันเป็นปัญหาเล็ก ๆ” ตั้งแต่กลับมาคราวนี้ทะเลาะกันบ้างไหม โฟร์ : “ก็มีบ้าง เล็ก ๆ ค่ะ เรื่องนิดหน่อย”  เรียกได้ว่าโฟร์เป็นคนที่โอเค พิชญ์ : “เป็นคนที่เข้าใจเราเยอะสุดดีกว่า” แฮปปี้ไหม หวานขึ้นไหม พิชญ์ : “หวานไหม ก็เหมือน ๆ เดิม แต่ถามว่าโอเคขึ้นไหมก็โอเคขึ้น” ถามถึงพิชญ์ เห็นมีรูปหลุดกับทอมซี ภาพแบบว่านอนแนบอก พิชญ์ : “ภาพในอินทราแกรมใช่ไหม ก็เป็นธรรมดา ซี้กัน” โฟร์เห็นหรือยัง โฟร์ : “ไม่ได้เห็นค่ะ แต่ปกติซีจะเข้ามากอด เข้ามาหอมแก้มอยู่แล้ว ไม่คิดอะไรมากเพื่อนกัน”


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โฟร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์