โตโน่ เดอะสตาร์ โผล่ครอบครูที่กาฬสินธุ์


ฮือฮา "โตโน่  เดอะสตาร์" โผล่กาฬสินธุ์  พบ อาจารย์อ๊อด จอมขมังเวทย์ หลวงพ่อเปิ่นภาคอีสาน พร้อมขอครอบครู ก่อนทำพิธีไหว้ใหญ่

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งว่า ที่สำนักโหรมนตรี พุ่มทิพย์ หรือ อ.อ๊อด เลขที่ 58 ถนนผ้าขาว เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ชื่อดังของภาคอีสาน พบว่า บรรดาลูกศิษย์ กำลังจัดเตรียมสถานที่ เพื่อใช้ในการประกอบพิธีไหว้ครูใหญ่ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม 2555 และมีบรรดาลูกศิษย์ในภาคต่างๆ ทยอยเดินทางไปร่วมจัดสถานที่ เวลาดังกล่าวปรากฏว่า มี นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ 6 นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง

ซึ่งเดินทางมาพร้อมครอบครัว ผู้จัดการส่วนตัว ได้เข้าไปกราบโหรมนตรี กลางความฮือฮาของลูกศิษย์ และประชาชนที่ร่วมเตรียมงาน โตโน่ เดอะสตาร์ ได้เดินทักทายแฟนคลับ จากนั้นได้ขึ้นไปกราบอาจารย์ ซึ่ง อ.อ๊อด และได้ทำการครอบครู

โดยใช้เศียรของพระพิฆเนศ เพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้น จึงให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงที่มาว่า ตนเองเป็นลูกศิษย์ของ อาจารย์อ๊อด ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการจนประสบความสำเร็จ และทางพระอาจารย์ได้ให้ความเมตตาในด้านเมตตามหานิยม และเป็นประจำทุกปี ซึ่งที่สำนักแห่งนี้ จะมีการไหว้ครู โตโน่ ก็จะมาทุกปี แต่ปีนี้ เนื่องจากไม่ตรงกับเวลาว่าง จึงได้นัดอาจารย์เข้ามาทำพิธีครอบครู เพื่อเป็นสิริมงคลในครั้งนี้ สำหรับ โหรมนตรี พุ่มทิพย์ หรือ อ.อ๊อด เป็นหนึ่งในสายจอมขมังเวทย์ทางภาคอีสาน ซึ่งศึกษาวิชาที่สืบทอดจาก คุณตามี พุ่มทิพย์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ในสายฆราวาสของ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม ซึ่งเลื่องลือในด้านพุทธคุณ ด้านสักยันต์ อยู่ยงคงกระพัน ที่มีลูกศิษย์รู้จักกันมากในภาคอีสาน และในอีกหลายประเทศ นอกจากนี้ยังมีความเลื่องลือในด้านโหราศาสตร์ ดูดวง ตั้งฮวงจุ้ย อีกด้วย

โตโน่ โตโน่


โตโน่ โตโน่


โตโน่ โตโน่


โตโน่ โตโน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์