ซึ้ง! กุ๊บกิ๊บโพสต์IGป้องเพื่อนรักดิว ไม่ได้เกาะหวังดัง


ภาพและข้อความ ใน IG ของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ภาพและข้อความ ใน IG ของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กลายเป็นกระแสข่าวที่มีการพูดถึงในโลกโซชี่ยล มีเดีย รวมถึงสื่ออื่นๆ มากพอสมควร  สำหรับ กุ๊บกิ๊บ -สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย  นักแสดงสาวสุดฮา  

หวานใจนอกจอของพระเอกซุปเปอร์สตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับไปทางไหน   ที่ใดมักจะเห็น สาว ดิว - นริศรา ทองบริสุทธิ์  ประกบติดอยู่เสมอ ทั้งยังมีรูปถ่ายคู่กันโชว์ให้เห็นอยู่บ่อยๆ  ล่าสุดที่งานมหกรรม ช่อง 3 เพราะรักจึงจัดให้    นอกจากนี้ ยังมีกระแสเม้าท์อีกว่า  สาวกุ๊บกิ๊บเป็นแม่สื่อ แม่ชักให้เพื่อนรัก  ที่เพิ่งเลิกรากับนักร้องหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ  มาพักใหญ่ ปิ๊งปั๊งปลูกต้นรักใหม่กับหนุ่ม เคน- ภูภูมิ  อีกหนึ่งพระเอกซุปเปอร์สตาร์ 4+1 ดาวรุ่งของช่อง 3  อีก


ลามไปจนถึงว่า  สาวดิว อยากดังเลยมาโหนกระแสเกาะกุ๊บกิ๊บ หลังที่ผ่านมาเคยมีเรื่องราวในด้านลบเกิดขึ้นมากมายในอดีต

ข่าวที่แพร่สะพัดและมีคนวิพากษ์วิจารณ์  โจมตี ค่อนข้างแรง เกี่ยวกับดิว- อริศรา  อย่างหนัก   จนสุดท้าย สาวกุ๊บกิ๊บ ทนไม่ได้  จึงโพสต์รูปลง Instagram ของตัวเอง เมื่อคืนวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นรูปถ่าย ที่มีภาพเด็กอยู่ 5 คน ในนั้นมีกุ๊บกิ๊บ ดิว-อริศรา รวมถึงแจ๊ค แฟนฉันรวมอยู่ด้วย  พร้อมกับเขียนบรรยายรูปดังกล่าวไว้ว่า

"เอารูปนี้มาให้ดูเพื่อบอกว่า  กิ๊บกับดิวเป็นเพื่อนกันมานานแล้วนะคะตั้งแต่อายุ 15 ไม่ได้เพิ่งมาสนิทกับหรือดิวมาเกาะกุ๊บกิ๊บอย่างที่เป็นข่าวนะคะ และเราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตั้งนานแล้ว  แต่พวกคุณไม่เคยให้ความสนใจเองและกิ๊บเองก็ไม่ได้ดังมากพอจะดันใครได้เข้าใจนะคะว่าหลายคนอาจแอนตี้ดิวจากการฟังข่าวดูคลิป 

หรือฟังจากคนอื่นมาซึ่งในเรื่องบางเรื่องมันอาจจะไม่จริงทั้งหมดก็ได้นะคะ บางทีเราไม่ได้ไปอยุ่ตรงนั้น ก็ไม่อยากให้รีบตัดสินคน หรือบางสิ่งที่เค้าเคยทำพลาดตอนเด็ก (เด็กนะคะ) แล้วใครบ้างล่ะคะไม่เคยผิดพลาด

แม้กระทั้งการเป็นผู้ใหญ่ก็ตาม ที่พูดมาตั้งนานไม่ใช่อะไรหรอกนะ คะแค่อยากให้ทุกคนให้โอกาสคนล้ม อย่าข้ามอย่ากระทืบซ้ำสิคะ  ช่วยกันทำให้เค้ายืนหยัดและใช้ชีวิตอย่างดี และมีคุณภาพและได้เรียนรู้ความผิดพลาดจากในอดีตไม่ดีกว่าเหรอคะ และที่หนูพูดเพราะหนูทำหน้าที่เพื่อนที่เห็นทั้ง 2 ด้าน ของเพื่อนตัวเอง และรู้ว่าเค้าไม่ได้เลวร้ายขนาดที่ทุกคนโจมตีนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่เคยผิดพลาดและกำลังล้มอยู่ตอนนี้ ไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเริ่มใหม่นะ "

ภายหลังจากที่กุ๊บกิ๊บโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความดังกล่าวลง Instagram ทำให้มีผู้มากดไลค์(ถูกใจ) กว่า 5 พันคน และมีผู้มาแสดงความคิดเห็น ชื่นชม  ซาบซึ้งไปกับคำพูดของกุ๊บกิ๊บที่ออกมาปกป้องและชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวของเพื่อนรักเป็นจำนวนมาก




กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - ดิว อริสรากุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - ดิว อริสรา


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์