จุ๋ย โต้ เสียบชิงร้อยฯ แทน ตั๊ก มยุรา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา

สาว "จุ๋ย" โต้ เสียบชิงร้อยฯ แทน ตั๊ก มยุรา ยินดี หากพี่ปิ่นทาบลงละคร เผย คนรุมจีบ แต่ยังกลัว

หลังจากออกมาจากกันตนา ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะไปอยู่ที่ไหนสักที สำหรับสาว "จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา" แถมล่าสุด ก็ตกเป็นข่าวว่าจะเป็นเสียบพิธีกรแทน "ตั๊ก มยุรา" ในรายการชิงร้อยชิงล้านฯ อีก พงเจอตัวสาวจุ๋ยที่มาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัว “มินิทเมด นิวทริบู๊สท์” (Minute Maid Nutriboost) ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้สาวจุ๋ยก็เปิดเผยว่า

"ข่าวเสียบพิธีกรแทน ตั๊ก - มยุรา คือเรื่องนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า พี่ตั๊ก เป็นไอดอลพิธีกรหญิงของจุ๋ย ฉะนั้นจุ๋ยไม่กล้าคิด และไม่มีคำพูดนี้ออกมาจากผู้ใหญ่ท่านใดเลยสักคน ต้องบอกว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ข่าวนี้ออกมาก็ตกใจและงงมาก ตอนแรกคิดว่าขำๆ เพราะมีทั้งพี่เบนซ์ แล้วใครต่อใครเยอะแยะไปหมดที่เคยร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ ถามว่ามีการทาบทามไปรายการอื่นไหม ก็มีการคุยในเรื่องรายการ หลายๆ รายการว่าไปรับเชิญได้ไหมมากกว่า ไม่มีชื่อรายการชิงร้อยชิงล้านแน่นอน มันอาจจะเป็นเพราะจุ๋ยยังไม่ชัดเจน เลยทำให้คนจับตามองก็ได้ แต่จริงๆ ตอนนี้จุ๋ยค่อนข้างจะมีความชัดเจนให้กับตัวเองแล้ว ว่างานใหม่ๆ ของจุ๋ยคืออะไร

ตอนนี้แค่รอเวลาแค่นั้นเอง และเร็วๆ นี้ จุ๋ยจะบอกทุกคนแน่นอน ส่วนเรื่องที่พี่ปิ่นอยากให้จุ๋ยไปร่วมงานด้วยนั้น ก็ต้องบอกว่ายินดีมาก แต่จุ๋ยยังไม่เคยคุยกับพี่ปิ่นเป็นการส่วนตัวเลย แล้วถ้าพี่ปิ่นติดต่อมาจริงๆ จุ๋ยก็ยินดีมาก สำหรับเรื่องความชัดเจนว่าจะไปไหน อยู่ใหน ก็รอให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินดีกว่า ว่าจะพูดเมื่อไหร่ หรือตอนไหนดีกว่า ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ก็เพิ่งเริ่มเข้ามา จุ๋ยเลยยังตัดสินอะไรไม่ได้ จุ๋ยก็ยังหวั่นๆ กลัวๆ ต้องมานั่งร้องไห้เสียใจกันอีก ก็ค่อยๆ ดูกันไป เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันไปก่อน และหนุ่มที่เข้ามาก็ไม่ใช่เพื่อนของพี่ชายจุ๋ย แต่ก็เป็นคนนอกวงการ เพราะถ้าเป็นคนในวงการ จุ๋ยว่ามันเป็นไปได้ยาก"




จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา


จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหาจุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์