หมอก้อง โต้กิ๊ก โป๊ป ปัดอัพค่าตัวหลักแสน


หมอก้อง-สรวิทย์ สุบุญ หมอก้อง-สรวิทย์ สุบุญ

มีข่าวกับผู้ชายออกมาให้จี๊ดสมองเล่นอีกแล้ว สำหรับ หมอก้อง-สรวิทย์ สุบุญ ล่าสุดมีข่าวว่าไปกิ๊กกั๊กกับนักแสดงหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
 
ทำเอาหมอก้องถึงกับของขึ้น ยืนยันไม่ได้สนิทกับโป๊ป พร้อมทั้งปฏิเสธกระแสข่าวอัพค่าตัวหลักแสนด้วย

หมอก้อง เปิดเผยว่า “กับโป๊ปเจอกันนับครั้งได้เลย เวลาเจอส่วนใหญ่ก็จะเจอกันในช่อง ไม่เคยร่วมงานกันเลย ไม่เคยเจอกันข้างนอกด้วย มันไม่มีโอกาสได้เจอกันจริง ๆ ครับ ไม่สนิทกันเลยครับ”
 
ซีเรียสมั้ยเป็นข่าวกับผู้ชาย?
“จริง ๆ ถ้าเป็นคนอื่นก็ยังจะมีแนวโน้มมากกว่า เพราะโป๊ปไม่สนิทจริง ๆ อย่างผมเคยเป็นข่าวกับอาร์ต-พศุต อันนี้คือเราสนิทกัน มันโอเคเข้าใจได้ แต่กับโป๊ปไม่ได้สนิทเลย เรียกว่าเป็นเพื่อนในช่อง เอาจริง ๆ ไม่ได้เจอกันบ่อยด้วย ทำไมถึงไปมีข่าวด้วยไม่เข้าใจเหมือนกัน”

มีข่าวแบบนี้หลายครั้งกลัวคนมองว่าเราไม่แมนรึเปล่า?
 “ข่าวแบบนี้ถ้าไม่ใช่ความจริงเดี๋ยวมันก็หายไปเอง กับโป๊ปนี่ยืนยันว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลย”

กลัวมีผลกระทบกับงาน มั้ยเพราะเราเป็นทั้งนักแสดงทั้งหมอด้วย?
 “แล้วผมผิดอะไรล่ะครับ มันเป็นเรื่องของข่าวมากกว่าครับ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้ทำให้ผมเล่นละครได้ดีขึ้นหรือว่าแย่ลง ผมเองยึดอาชีพนักแสดงเป็นหลักอยู่แล้ว เราอยู่มาเราก็เข้าใจว่าต้องมีข่าวควบคู่ไป แต่ในเมื่อข่าวที่ออกมามันไม่ใช่ความจริง มันก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว แต่จะบอกว่าไม่ซีเรียสเลยก็คงโกหก เพราะยังไงคนดูเขาก็เสพข่าว ฟังข่าวอยู่แล้วก็อยากจะบอกว่าอะไรที่มันไม่ใช่เรื่องจริงก็อย่าเอามาเป็นประเด็นเลย มันเป็นไปไม่ได้ ผมมั่นใจมากว่าผมไม่ได้เป็นแบบนั้น”
 
ครอบครัวว่ายังไงบ้าง?
ตอนแรกสุดเลยที่มีข่าวเออ 4 ปีก่อนกับพี่มดดำ ตอนนั้นพี่มดดำเองก็ไม่รู้จักด้วยว่าหมอก้องคือใคร พอวันนี้เรามีโอกาสได้เจอกันคุยกันก็กลายเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เอาจริง ๆก็ซีิเรียส แต่ที่ซีเรียสเพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องเลย มันไม่ใช่ความจริงเราไม่ได้รู้จักกัน”

ต้องหาสาวมาควงกลบกระแสข่าวแล้วล่ะ?
 “ถ้าเอามาเพื่อกลบไม่ต้องเอามาดีกว่าครับ”

มีกระแสข่าวออกมาว่าค่าตัวออกงานแพงถึงหลักแสน?
“ต้องบอกว่าเวลาเรียกงานหรืออะไรก็ตามต้องบอกว่า ผมเป็นคนเรียกไม่ได้เยอะเลย งานหลักของผมก็คือการถ่ายละคร แล้วก็เข้าเวรที่โรงพยาบาล ถามว่าเราเป็นคนอัพค่าตัวมั้ยมันก็ไม่ใช่เพราะผมไม่เคยเรียกงานเอง ทุกงานที่ติดต่อมาจะมีพี่ผู้จัดการทางช่องดูแลให้ ถ้าถามว่าใครเป็นคนอัพมันก็คงไม่ใช่ผม คงเป็นเรื่ิองของทางช่องที่เขาเห็นเหมาะสมมากกว่า แต่บางงานที่ค่าตัวไม่ได้สูงมาก แต่เราอยากไปเราก็จะขอเขาไป”.




โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์