ตั๊ก บงกชพอใจผลงานภาพชุดเซ็กซี่ล่าสุด


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

เมื่อ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘ตั๊ก’ บงกช คงมาลัย ที่ห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน ล่าสุดเจ้าตัวถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง
 
ซึ่งออกมาค่อนข้างเซ็กซี่มาก ทั้งนี้นักแสดงสาวเผยว่า แฟชั่นที่ออกมาสวยดีไม่ได้น่าเกลียดอะไร และก็ไม่ได้ถ่ายแนวนี้มานาน 3 ปีแล้ว เพราะช่วงนั้นค่อนข้างอ้วน แต่ที่ตัดสินใจถ่ายครั้งนี้เพราะคอนเซ็ปต์ของงานรวมถึงอยากโปรโมตหนัง "แม่นาค 3 มิติ" ด้วย


“ก่อนถ่ายแฟชั่นชุดนี้ตั๊กต้องฟิตหุ่นตัวเองอย่างหนักเพราะกลัวถ่ายออกมาแล้วไม่สวย ทางตากล้องก็ช่วยเราเยอะมากทำให้ถ่ายออกมาดูดีมาก และผลตอบรับดีค่ะ เพื่อนๆ บอกว่าสวยดี คนจะคิดว่าตั๊กมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่เราไม่ได้ทวงนะคะ แต่เราคิดว่างานไหนสวยก็ถ่ายค่ะ”

นักแสดงสาวเผยต่อว่าที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายแบบเซ็กซี่เหมือนกัน แต่ตนได้รางวัลชาวพุทธดีเด่น ทางคุณแม่ก็เลยขอว่าอย่าเพิ่งถ่ายนะ ให้เว้นไว้ก่อน ถึงตนจะถ่ายเซ็กซี่แต่ตนก็สวดมนต์ไหว้พระและรางวัลนี้ตนก็ได้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ตนคิดว่าตัวตนก็คือคน งานก็คืองาน คิดว่าคนน่าจะเข้าใจ


“ซัมเมอร์นี้ตั๊กคงไม่ถ่ายอีกแล้วค่ะ อาจจะรอให้หนัง จันดารา ฉายเลย ตอนนี้ตั๊กก็ฟิตหุ่นอยู่ค่ะ มาเล่นละคร สาวน้อย ทุกคนสวยหมดเลย”


สอบถามถึงเรื่องความรักมีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างหรือเปล่า
นักแสดงสาวเผยว่า ตอนนี้ไม่มีเลยเพราะตนทำแต่งานบางครั้งยังลืมวันเกิดของเพื่อน และตอนนี้เปิดบริษัททำหนังภายใต้การดูแลของสหมงคลฟิล์ม ชื่อว่า บ.แม่มามอง จำกัด จะทำหนังเรื่อง แองเจิ้ล มัม เปิดกล้องปลายเดือน เม.ย.นี้


“หนุ่มๆ ก็มีเข้ามาบ้างแต่เขารู้ว่าตั๊กยังไม่พร้อม อย่างเขานัดเรากินข้าวเราก็ไม่ไป เพราะทำงานจนลืม ตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีแฟน อยากให้ผู้ใหญ่เห็นว่าเราพร้อมที่จะทำงานจริงๆ ตั๊กเคยทุกข์เรื่องความรักมาเยอะ เวลาที่เรามีความรักทีไรมันมีปัญหาทุกทีค่ะ”




ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช


ตั๊ก บงกชตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์