วีเจจ๋าแจงภาพหนุ่มตี๋-รับเยี่ยมกึ้งป่วยดีขึ้นแล้ว

ยังคงมีภาพคู่หนุ่มออกมาให้เห็นเรื่อยๆสำหรับวีเจสาวสวย "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ที่ล่าสุดมีภาพไปเที่ยวสวีทกับหนุ่มตี๋หน้าหล่อคนหนึ่ง

ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาเผยถึงเรื่องราวนี้ว่าเห็นภาพแล้ว แต่ไม่ได้สวีทแต่อย่างใด เป็นภาพที่รอทำงานอยู่ ส่วนชายนิรนามคนนั้นก็เพื่อนร่วมงานดีดีนี้แหละค่ะ...

มีภาพลงกอสซิปคู่ผู้ชาย? ไม่มีอะไรค่ะ เป็นช่วงระหว่างรอทำงานค่ะ แล้วมีเพื่อนเอางานมาให้ดู เขาเป็นใคร ยังไง? เขาเป็นเพื่อนจ๋าค่ะ  เป็นคนที่ดูๆกันอยู่หรือเปล่า? ไม่ได้ดูค่ะ เป็นเพื่อนที่เรารอทำงานค่ะแล้วเอาของมาให้ดู เป็นเพื่อนร่วมงานเท่านั้น? ใช่ค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครเลยเหรอ? ไม่ค่ะ ขอใช้ชีวิตอยูาแบบสบายๆแบบนี้ดีกว่า ขอใช้เวลานิดหนึ่ง

กับพี่กึ้งเป็นยังไงบ้าง? เขายังป่วยอยู่ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้วค่ะ มีไปเยี่ยมบ้าง ไปดูแลขนาดไหน? ก็ไปเยี่ยมค่ะ เหมือนกันเพื่อนๆที่ไปกันค่ะ ยืนยันว่ายังไม่มีอะไรใช่ไหม? ค่ะ พี่เขาป่วยค่ะ ความสัมพันธ์ละ? ไม่อยากเน้นเอาเรื่องไปเกียวใครหลายคน เพราะว่าที่บ้านไม่ชอบเลยมันวุ่นวายค่ะ คิดจะเปิดคนเดียวไหมจะได้ไม่ต้องมีข่าว? จริงๆจ๋าอยากใช้เวลาในการดู อยากดีกับใครสักคนแล้วก็อยากให้มันถูกคนค่ะ

กับพี่กึ้งนี่ลุ้นขึ้นไหม? อย่าไปคิดขนาดนั้นเลยค่ะ เอาแค่ขอให้เขาหายป่วยก่อนดีกว่าค่ะ คุยกันมากขึ้นไหม? จริงๆไม่ได้มากขึ้นนะ เพราะว่าเราก็รู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว 8-9 ปีแล้วค่ะ ไปบ้านคุณพ่อคุณแม่เขาบ้างหรือเปล่า? เคยมีโอกาสเจอแล้วค่ะ ก็สวัสดีแล้ว พี่กึ้งนี้ถือเป็นสเปกไหม? อย่างจ๋าเคยบอกมาตลอดแล้วว่าขอให้จริงใจกับจ๋า แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ ตอนนี้หาเจอหรือยัง? ก็ขอดูๆอยู่ึค่ะ ถ้าคิดว่าเจอเมื่อไหร่ก็จะบอกทันทีเลยค่ะ

เรื่องเรียนเป็นยังไงบ้าง? ตอนนี้ทำทีซิสโค้งสุดท้ายแล้วค่ะ เครียดไหม? เครียดมาก เพราะทุกวันกดดันมาก เรียนก็อยากจบ ตังค์ก็อยากหา แฟนก็อยากมีค่ะ เหลืออีกกี่เดือนจบ? ขึ้นอยู่กับงานนี้แหละค่ะ


 
 


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์