ก้อย เหงา ตูน เดินสายต่างประเทศ-เข้าใจเรื่องงาน


เมื่อ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เซ็นเตอร์พอยต์ ไซบีเรีย ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด จัดงาน “โคลสอัพ ไวท์ นาว สปีด เดตติ้ง อิน เดอะ ดาร์ค โดยมี ‘ก้อย’ รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวร่างเล็กมาร่วมงานด้วย

หลังเสร็จงานเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่ ‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องวง “บอดี้สแลม” แฟนหนุ่มบินไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศเป็นเดือนว่า รวมแล้วไปทั้งหมด 3 ประเทศคือ อังกฤษ, ออสเตรเลีย และอเมริกา ใช้เวลาทัวร์คอนเสิร์ตประมาณ 1 เดือน แต่ช่วงต่อของแต่ละประเทศก็มีกลับมาไทยได้บ้าง


 “รู้สึกเหงาค่ะ แต่จะว่าไปก็เหมือนกับตอนที่เขาไปทัวร์ต่างจังหวัดนะเพราะไปนานเหมือนกัน คิดว่าเขาไปทำงานเป็นกำลังใจให้เขาดีกว่า ก่อนไปก้อยจะเตือนเขาเรื่องกินยาตลอด เพราะพี่ตูนมีปัญหาเรื่องเสียงก็จะเตือนเขาว่าอยู่ที่โน่นก็ทำตัวให้อุ่นๆผ้าพันคอไว้และอย่าลืมกินยา”  ‘ก้อย’ เผยต่อว่าเรื่องแจ็กเก็ตที่จะให้แฟนหนุ่มตอนวันวาเลนไทน์ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นให้เสื้อยีนส์แทนเอาไว้ใส่ข้างในเพื่อให้อุ่นขึ้น เสื้อตัวนี้ให้ไว้เป็นตัวแทนตน


 “วันที่พี่ตูนเดินทางก้อยไปส่งค่ะ ตอนกลางคืน ความรู้สึกตอนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไรเหมือนไปส่งเขาไปทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3วันเริ่มซึมๆเหงาๆแต่ก็โทรคุยกันก่อนนอนทุกวัน”


 นักแสดงสาวเผยต่อว่า ตนคงไม่บินไปเยี่ยมแฟนหนุ่มเหมือน ‘โบตั๋น’ แฟนสาวของ ปิ๊ด-ธนดล จริงๆตนอยากไปเหมือนกันแต่ต้องทำงาน ปล่ยอให้แฟนหนุ่มทำงานให้เต็มที่ดีกว่า


 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปก่อนที่แฟนหนุ่มจะบินไปทัวร์คอนเสิร์ตได้มีการไปสวีตหวานที่ทะเลมาแล้ว ′ก้อย′ เผยว่า เรียกว่าไปพักผ่อนก่อนที่จะไม่ได้เจอกันเป็นเดือน ไปเที่ยวทะเลที่ปราณบุรี เป็นช่วงที่ได้พักจากงานคอนเสิร์ตให้เขาชาร์ตแบตก่อนไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ


 “ส่วนที่คนมองว่าไปเปิดห้องนอนกันสองคน ก้อยอยากบอกว่าเราไปเที่ยวพักผ่อน อย่าคิดเยอะเลยทุกคนก็ทำงานอยากจะมีวันที่จะรีแลกซ์ให้กับตัวเอง เพื่อที่จะได้กลับมาทำงานสร้างความสุขให้คนอื่นต่อไป อย่าคิดอะไรที่ไม่ดีเลย


ก้อยก้อย


ตูนตูน


ตูนตูน


ตูนตูน


ก้อยก้อย


ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ก้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์