ตั๊ก บงกชพอใจผลงานภาพชุดเซ็กซี่ล่าสุด-ไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟน


เมื่อ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘ตั๊ก’ บงกช คงมาลัย ที่ห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน ล่าสุดเจ้าตัวถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งออกมาค่อนข้างเซ็กซี่มาก ทั้งนี้นักแสดงสาวเผยว่า แฟชั่นที่ออกมาสวยดีไม่ได้น่าเกลียดอะไร และก็ไม่ได้ถ่ายแนวนี้มานาน 3 ปีแล้ว เพราะช่วงนั้นค่อนข้างอ้วน แต่ที่ตัดสินใจถ่ายครั้งนี้เพราะคอนเซ็ปต์ของงานรวมถึงอยากโปรโมตหนัง "แม่นาค 3 มิติ" ด้วย


“ก่อนถ่ายแฟชั่นชุดนี้ตั๊กต้องฟิตหุ่นตัวเองอย่างหนักเพราะกลัวถ่ายออกมาแล้วไม่สวย ทางตากล้องก็ช่วยเราเยอะมากทำให้ถ่ายออกมาดูดีมาก และผลตอบรับดีค่ะ เพื่อนๆ บอกว่าสวยดี คนจะคิดว่าตั๊กมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่เราไม่ได้ทวงนะคะ แต่เราคิดว่างานไหนสวยก็ถ่ายค่ะ”

นักแสดงสาวเผยต่อว่าที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายแบบเซ็กซี่เหมือนกัน แต่ตนได้รางวัลชาวพุทธดีเด่น ทางคุณแม่ก็เลยขอว่าอย่าเพิ่งถ่ายนะ ให้เว้นไว้ก่อน ถึงตนจะถ่ายเซ็กซี่แต่ตนก็สวดมนต์ไหว้พระและรางวัลนี้ตนก็ได้ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ตนคิดว่าตัวตนก็คือคน งานก็คืองาน คิดว่าคนน่าจะเข้าใจ


ซัมเมอร์นี้ตั๊กคงไม่ถ่ายอีกแล้วค่ะ อาจจะรอให้หนัง จันดารา ฉายเลย ตอนนี้ตั๊กก็ฟิตหุ่นอยู่ค่ะ มาเล่นละคร สาวน้อย ทุกคนสวยหมดเลย”


สอบถามถึงเรื่องความรักมีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวเผยว่า ตอนนี้ไม่มีเลยเพราะตนทำแต่งานบางครั้งยังลืมวันเกิดของเพื่อน และตอนนี้เปิดบริษัททำหนังภายใต้การดูแลของสหมงคลฟิล์ม ชื่อว่า บ.แม่มามอง จำกัด จะทำหนังเรื่อง แองเจิ้ล มัม เปิดกล้องปลายเดือน เม.ย.นี้


“หนุ่มๆ ก็มีเข้ามาบ้างแต่เขารู้ว่าตั๊กยังไม่พร้อม อย่างเขานัดเรากินข้าวเราก็ไม่ไป เพราะทำงานจนลืม ตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีแฟน อยากให้ผู้ใหญ่เห็นว่าเราพร้อมที่จะทำงานจริงๆ ตั๊กเคยทุกข์เรื่องความรักมาเยอะ เวลาที่เรามีความรักทีไรมันมีปัญหาทุกทีค่ะ”


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ตั๊ก บงกต

ตั๊ก บงกตตั๊ก บงกต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์